ลิเวอร์พูล เอาจริง พร้อมทุ่มเงินซิว คาลิดู คูลิบาลี่ ปาดหน้า แมนยู

        หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมทำการปาดหน้า แมนยู อริตลอดกาล ด้วยการซิวตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังพันธุ์แกร่งของนาโปลี มาร่วมทัพ เพื่อลุย โปรแกรมบอล โดยจะมีการแนบเอา เดยัน ลอฟเรน ใส่ไปในดีลนี้ด้วย จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 5 พฤษภาคม 2563

        สำหรับ กองหลังทีมชาติเซเนกัล ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนยู มานานแสนนาน ทว่ากลับไม่มีทีท่าว่าจะได้ย้ายแต่อย่างไร โดยล่าสุดเป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวหลุดออกมาว่าพวกเขากำลังเริ่มที่จะเข้าไปเจรจากับทาง นาโปลี แล้วเพื่อหาทางทำธุรกิจร่วมกัน

        โดยในดีลนี้ เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ถือเป็นตัวแปรสำคัญ เพราะว่าทาง ยอดทีมหงส์แดง ได้ใส่เขาลงไปเป็นตัวแถมให้กับทาง นาโปลี ด้วย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาเช่นกันว่าทีมอัซซูร่าสนเอาดาวเตะโครแอตไปชุบเลี้ยง

        ทั้งนี้ ค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี ถูกตั้งเอาไว้ที่ 200 ล้านปอนด์ โดย ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ปธ.สโมสร ทว่าด้วนสถานการณ์แบบนี้ ยังไงเจ้าตัวก็ต้องยอมลดค่าหัวแข้งวัย 28 ปี ลงมาอย่างแน่นอน นอกจากนั้นบ่อนในอังกฤษยังยกให้ หงส์แดง เป็นเต็งหนึ่งในดีลนี้ด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เอาจริง พร้อมทุ่มเงินซิว คาลิดู คูลิบาลี่ ปาดหน้า แมนยู อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 16:20:45 13,357 อ่าน
TOP