53 ยังแจ๋ว !! ชม เอริค คันโตน่า โชว์ลีลาการยิงประตูให้แฟน แมนยู หายคิดถึง

        พาไปชมคลิป เอริค คันโตน่า อดีตเทพเจ้าของเหล่าสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโชว์ทักษะการยิงประตูแบบไม่ธรรมดาในวัย 53 ปี จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2563

        คันโตน่า ย้ายจาก ลีดส์ ไปอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 1992 ก่อนจะฉายแสงกลายเป็นผู้เล่นระดับพระเจ้าของทีม และเป็นตำนานของ ปีศาจแดง จนถึงทุกวันนี้ กับผลงานพาทีมเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และเอฟเอ คัพ 2 สมัย ก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ดแบบช็อกโลกด้วยวัยเพียง 30 ปี หลังจบ โปรแกรมบอล ฤดูกาล 1996-97

        ล่าสุด ก็องโต ในวัย 53 ปี ได้อัดคลิปโชว์ลีลาลูกหนังด้วยการเดาะบอลหันหลังให้ประตูก่อนจะกระดกบอลข้ามไปอีกฝั่ง และหมุนตัวกลับไปวอลเลย์เต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Still practicing wth my best friend.

โพสต์ที่แชร์โดย Eric Cantona (@ericcantona) เมื่อ พ.ค. 6, 2020 เวลา 1:40am PDT

        คันโตน่า ได้โพสต์คลิปดังกล่าวผ่านทาง อินสตาแกรม ที่ผู้ติดตามกว่า 799,000 ฟอลโลว์ พร้อมกับข้อความระบุว่า "ยังคงฝึกซ้อมกับเพื่อนที่ดีที่สุดของผม"

        โดยมีแฟนบอลเข้าไปชื่นชมอดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศสกันยกใหญ่ยกตัวอย่างเช่น "ยังคงสัมผัสบอลได้อย่างมหัศจรรย์", "คุณยังคงเป็น คิง เอริค", "กลับมาที่ แมนยู เถอะ แล้วสอนกองหน้าของเราด้วย" และ "สายตาจับจ้องที่ลูกบอลตลอด .. คุณยังคงเป็นพระเจ้า"

ภาพจาก AFP, instagram.com/ericcantona

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
53 ยังแจ๋ว !! ชม เอริค คันโตน่า โชว์ลีลาการยิงประตูให้แฟน แมนยู หายคิดถึง อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2563 เวลา 16:13:55 40,833 อ่าน
TOP