อันเดร์ เอร์เรร่า เปิดใจ ไม่ได้อยากอำลา แมนยู แต่เพราะเหตุผลบางอย่าง

        อันเดร์ เอร์เรร่า อดีตกองกลาง แมนยู เปิดใจว่าจริง ๆ แล้วไม่ได้อยากย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด แต่เพราะความเห็นไม่ตรงกับบอร์ดบริหารทีมปีศาจแดง จึงทำให้ตัดสินใจย้ายไป เปแอสเช จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2563

        มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนย้ายจาก แอตเลติก บิลเบา มาร่วมทีม แมนยู เมื่อปี 2014 ก่อนจะกลายมาเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ตลอดช่วงที่ค้าแข้งกับทีม ด้วยความขยัน ทุ่มเท และเต็มที่กับทีมในทุกครั้งที่ลงสนาม อันเดร์ เอร์เรร่า ลงเล่นให้กับปีศาจแดงกว่า 200 นัดด้วยกัน โดยสามารถคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางวัย 30 ปี ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า "เมื่อผมมองย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ความตั้งใจจริง ๆ ของผมคือไม่ได้ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะ ผมมีความเห็นบางอย่างที่แตกต่างกับบอร์ดบริหาร แต่ผมก็เคารพพวกเขานะ พวกเขาทำอะไรหลาย ๆ อย่างให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็ไม่เห็นด้วยกับคนที่บอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไร"

        "พวกเขารู้สึกไม่ดีอย่างมาก เมื่อสิ่งต่าง ๆ ยังไม่เป็นไปตามที่พวกเขาต้องการ พวกเขาพยายามต่อสู้เพื่อนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมา แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจในบางอย่างของพวกเขา แต่มันเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล หรือในทุก ๆ องค์กร นอกเหนือจากนั้นผมเคารพพวกเขา ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด และเจ้าของสโมสรเมื่อพวกเขามา ดังนั้นผมก็ไม่มีอะไรที่จะต้องบ่นพวกเขา"

        อย่างไรก็ตาม อันเดร์ เอร์เรร่า เพิ่งจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศฝรั่งเศสกับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้ได้ หลัง ลีก เอิง ถูกประกาศตัดจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการระบาดของเชื้อ COVID 19

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเดร์ เอร์เรร่า เปิดใจ ไม่ได้อยากอำลา แมนยู แต่เพราะเหตุผลบางอย่าง โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:47:48 16,447 อ่าน
TOP