คริสเตียน อีริคเซ่น เผย ทุกวันนี้ไม่มีบ้านอยู่ ต้องนอนที่สนามซ้อม

        คริสเตียน อีริคเซ่น อดีตเพลย์เมกเกอร์สเปอร์ส ที่เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทุกวันนี้เขายังไม่มีบ้านนอน และต้องอาศัยนอนที่สนามซ้อมของสโมสรไปก่อน แถมเวลาออกไปข้างนอกก็ต้องคอยชี้แจงกับตำรวจอยู่ตลอด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 11 พฤษภาคม 2563

        หลังจากที่ตกลงย้ายจาก สเปอร์ส มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ เพื่อมาลงเล่น โปรแกรมบอล อิตาลี ทางด้าน คริสเตียน อีริคเซ่น ก็ยังไม่สามารถหาบ้านอยู่ได้เลย เนื่องจากติดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้เขายังต้องอาศัยศูนย์ฝึกของสโมสรเป็นที่พักไปก่อนเป็นการชั่วคราว

        คริสเตียน อีริคเซ่น กล่าวว่า "ตอนแรกผมคิดว่าจะลองถาม โรเมลู ลูกากู กับ แอชลี่ย์ ยัง ดู แต่พวกเขาก็มีครอบครัวที่ต้องดูแลอยู่แล้ว และการต้องนอนโซฟาบ้านคนอื่น 14 วัน ผมว่ามันนานไป"

        "ผมก็เลยตัดสินใจนอนมันที่ศูนย์ฝึกของสโมสรนี่แหละ แล้วที่นี่ก็มีเชฟกับทีมงานของเขาอยู่อีก 5 คนด้วยกัน ซึ่งทุกคนตัดสินใจรับผิดชอบตัวเองเพื่อปกป้องครอบครัวด้วยการกักตัวอยู่ที่นี่"

        "แต่การที่ต้องอยู่แบบนี้ก็มีเรื่องน่าเบื่อเหมือนกันนะ เพราะว่าเวลาที่ผมต้องออกไปซื้ออะไรข้างนอก ผมมักจะต้องมาคอยอธิบายกับตำรวจอยู่ตลอดเลยว่าผมต้องออกมาข้างนอกเพราะอะไร และผมทำอะไรอยู่ ซึ่งผมต้องทำแบบนี้ทุกครั้งมันเลยค่อนข้างน่าเบื่อ"

        ทั้งนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น เพิ่งจะได้ลงสนามให้ อินเตอร์ มิลาน ไปเพียง 8 เกมเท่านั้น และทำได้ 1 ประตู ก่อนที่เซเรีย อา อิตาลี ต้องหยุดพักชั่วคราว จากพิษ COVID-19

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียน อีริคเซ่น เผย ทุกวันนี้ไม่มีบ้านอยู่ ต้องนอนที่สนามซ้อม อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 16:07:23 41,353 อ่าน
TOP