เป็นไปได้ !! เอียน ไรท์ เชื่อ มีโอกาสได้เห็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล

        เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซนอล และ ทีมชาติอังกฤษ สนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล คว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมให้ได้ เชื่อมีโอกาสได้เห็นดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสในสีเสื้อทีมหงส์แดงแน่นอน จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2563

        คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับความสนใจจากทีมหงส์แดง ที่ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ของ ซาดิโอ มาเน่ ที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเตรียมย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ซึ่ง ลิเวอร์พูล ได้วางแผนจะใช้เงินที่ได้จากการขายแข้งทีมชาติเซเนกัลที่อาจจะมากถึง 150 ล้านปอนด์ มาสมทบทุนดึงดาวยิงวัย 21 ปี มาร่วมทีม

        ล่าสุด เอียน ไรท์ ตำนานทีม อาร์เซนอล ได้ออกมาสนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล ดึงตัว เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมให้ได้ "คุณน่าจะได้เห็น เอ็มบั๊ปเป้ สักช่วงเวลาหนึ่งที่ ลิเวอร์พูล นะ คุณจะต้องได้เห็น ถ้าเรากำลังพูดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้ ผมมั่นใจเราจะได้เห็น เอ็มบั๊ปเป้ ที่ ลิเวอร์พูล แต่เขาจะเข้ากับที่นี่ได้หรือไม่นั้น ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมระดับท็อปที่ เอ็มบั๊ปเป้ สามารถย้ายมาร่วมทีมได้แน่นอน"

        ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า สตาร์ทีมตราไก่ อาจย้ายออกจากลีกสูงสุดประเทศฝรั่งเศส เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับอาชีพค้าแข้ง พร้อมยังบอกอีกว่ารู้สึกไม่มีความสุขที่ต้องเป็นรอง เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลอีกด้วย

        อย่างไรก็ตาม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังเหลือสัญญากับ เปแอสเช จนถึงปี 2022 ซึ่งทางทีมดังฝรั่งเศสพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแข้งวัย 21 ปี ให้ได้ เพื่อขัดขวางทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นไปได้ !! เอียน ไรท์ เชื่อ มีโอกาสได้เห็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:46:38 10,873 อ่าน
TOP