แข้งดังเม็กซิกัน มือลั่น โพสต์ภาพสยิวแนบชิดสาวเปลือย อื้อหือ แซ่บไฟลุก


                  โจนาธาน โดส ซานโตส นักเตะทีมชาติเม็กซิโก และ แอลเอ กาแล็กซี มือลั่น โพสต์ภาพเด็ดแนบชิดสาวเปลือยบนเตียง ก่อนรีบลบทิ้ง แต่สายเกินไป...

                เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า โจนาธาน โดส ซานโตส (Jonathan Dos Santos) วัย 30 ปี กองกลางทีมชาติเม็กซิโก และ สโมสร แอลเอ กาแล็กซี (LA Galaxy) ทีมดังในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ได้ทำเอาชาวเน็ตตะลึงตาค้างกันไปทั้งโซเชียล หลังจากที่เขามือลั่นโพสต์ภาพเปลือยแนบชิดสาวเซ็กซี่บนเตียง ซึ่งได้กลายเป็นภาพไวรัลไปทั่ว

               โจนาธาน โดส ซานโตส ติดทีมชาติเม็กซิโก มาตั้งแต่ปี 2552 มิดฟิลด์คนดังเคยเล่นให้กับทีมดังแห่งลา ลีกา (La Liga) อย่าง บาร์เซโลนา (FC Barcelona) และ บียาร์เรอัล (Villarreal CF) มาแล้วหลายปี ก่อนจะย้ายมาซบอกกาแล็กซี ในปี 2560
 


อินสตาแกรม Jonathan Dos Santos

                สำหรับภาพอื้อฉาวไฟลุกดังกล่าวนั้น โจนาธานได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่าเขาและสาวเซ็กซี่หน้าอกสะบึมกำลังนอนเปลือยกันอยู่บนเตียง ฝ่ายหญิงจูบที่ไหล่ ส่วนฝ่ายชายมองตรงมาที่กล้อง

                หลังจากผ่านไป 5 นาที โจนาธานก็รู้ว่าพลาดไปแล้วและรีบลบภาพทิ้งทันที แต่สายเกินไป เพราะเรื่องแบบนี้ชาวเน็ตไม่มีพลาด ทุกคนรีบแคปภาพกันอย่างไวยิ่งกว่าความเร็วแสง


ภาพจาก อินสตาแกรม Jonathan Dos Santos


                ส่วนสาวปริศนาดังกล่าว คือ อแมนด้า ตริวิซาส (Amanda Trivizas) นางแบบสาวชาวอเมริกัน เชื้อสายกรีก เจ้าของหุ่นแซ่บสะบึมไฟลุก และเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสาวที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับ ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) โดยเธอมักจะโพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บทะเลเดือดลงไอจีให้แฟน ๆ ฮือฮาอยู่เป็นประจำ

                อแมนด้าเป็นแฟนเก่าของ แดน บิลเซอเรียน (Dan Bilzerian) เศรษฐีเพลย์บอยนักเล่นโป๊กเกอร์ที่โด่งดังบนอินสตาแกรม แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มคนปัจจุบันของเธอคือโจนาธาน

                ทั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายต่างปิดปากเงียบ ไม่ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม ภาพเด็ดภาพนั้นได้ถูกเหล่าคนมือไวแคปลงมาแชร์ต่อบนโลกออนไลน์เรียบร้อยแล้ว


ภาพจาก YURI CORTEZ / AFP


ภาพจาก อินสตาแกรม Amanda Trivizas


ภาพจาก อินสตาแกรม Amanda Trivizas


ภาพจาก อินสตาแกรม Amanda Trivizas

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข้งดังเม็กซิกัน มือลั่น โพสต์ภาพสยิวแนบชิดสาวเปลือย อื้อหือ แซ่บไฟลุก อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:00:31 91,550 อ่าน
TOP