โชเซ่ มูรินโญ่ เหน็บผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก ถ้าไม่อยากแข่ง ก็อยู่บ้านดู บุนเดสลีกา ไป

        โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี และ แมนยู ออกโรงจวกผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก ถ้าไม่อยากแข่งต่อ ก็อยู่บ้านดู บุนเดสลีกา ไป หลังมีบางทีมยังไม่เห็นด้วยที่จะกลับมาแข่งขันในเร็ว ๆ นี้ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563

        หลังจากที่รัฐบาลอังกฤษไฟเขียวให้ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก กลับมาทำการแข่งขันได้อีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ แบบห้ามแฟนบอลเข้าชม หลังถูกเลื่อนเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 แต่ทว่ายังไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนในการแข่งขันได้ หลังมีบางสโมสรมองว่ายังเร็วเกินไปที่จะทำการแข่งขันต่อ ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ถึงขั้นเหน็บเบา ๆ กลางที่ประชุม

        การประชุมของสมาคมผู้จัดการทีมลีกอาชีพอังกฤษครั้งล่าสุด ยังคงไม่สามารถกำหนดวันที่จะทำการแข่งขันต่อได้อีกครั้ง หลังกุนซือของทีม พรีเมียร์ลีก บางคนยังไม่เห็นด้วยที่จะให้กลับมาแข่งขันต่อ เช่น เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนซิตี้, แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี, ไนเจล เพียร์สัน กุนซือ วัตฟอร์ด และ เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือ ไบร์ทตัน

        ซึ่งนั่นทำให้ กุนซือชาวโปรตุเกส หงุดหงิดไม่น้อย ถึงขั้นเหน็บกลางที่ประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ว่า "อยู่บ้าน และดู บุนเดสลีกา ไปนะถ้าพวกเขาไม่เต็มใจที่จะกลับมาแข่งขันต่อให้จบ ผมต้องการฝึกซ้อม และต้องการให้ พรีเมียร์ลีก กลับมาทันทีที่ปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ เราเห็นลีกอื่น ๆ กำลังเตรียมตัวกันแล้ว"

        "ผมภูมิใจที่ผู้เล่นของผมทุกคนพยายามรักษาความฟิตในช่วงที่ผ่านมา พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม รวมถึงความรักและความทุ่มเท เราทุกคนทำงานกันอย่างหนัก เราต้องแยกกันซ้อมวิ่ง แต่ตอนนี้สนามฝึกซ้อมของเรากลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ตอนนี้เรากำลังรอการอนุญาตให้ฝึกซ้อมเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ได้ ซึ่งผมพร้อมสนับสนุนเต็มที่"

        ทั้งนี้ เบื้องต้น พรีเมียร์ลีก มีกำหนดจะกลับมาทำการแข่งขันได้อย่างเร็วที่สุดในวันที่ 12 มิถุนายน แต่จากปัญหาดังกล่าวอาจทำให้ต้องเลื่อนเป็น 19 มิถุนายน 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ เหน็บผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก ถ้าไม่อยากแข่ง ก็อยู่บ้านดู บุนเดสลีกา ไป อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:37:00 2,967 อ่าน
TOP