ทีมเก่าพี่ดีกว่า !! เกล็น จอห์นสัน ยุ เจดอน ซานโช่ เมิน แมนยู ย้ายซบ ลิเวอร์พูล

        เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวา ลิเวอร์พูล ออกโรงยุ เจดอน ซานโช่ เมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วย้ายมาร่วมทีมว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ดีกว่า เพราะน่าดึงดูดกว่าเยอะ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2563

        เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายมาร่วมทีม แมนยู ในซัมเมอร์นี้หลังเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมดัง บุนเดสลีกา เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ นอกจากทีมปีศาจแดงแล้ว เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ก็เคยตกเป็นข่าวกับปีกทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน แต่ทีมดัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูจะมีภาษีดีที่สุดจากสถานะทางการเงินที่มั่นคง

        ล่าสุด เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล และ เชลซี เชื่อว่า มันเป็นเรื่องยากนะที่จะตอบปฏิเสธ หากทีมหงษ์แดงติดต่อมา "ซานโช่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป แต่มุมมองส่วนตัวของผม ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ยากนะหากจะปฏิเสธ ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขามาเคาะประตู"

        "ผมรู้ความหมายของการได้ใส่เสื้อตัวนี้ สำหรับนักฟุตบอลดาวรุ่งชาวอังกฤษแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทุกคนใฝ่ฝัน พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป และกำลังจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ดังนั้นมันเป็นอะไรที่น่าดึงดูดมาก ถ้าพวกเขาต้องการลายเซ็นของ ซานโช่ จริง"

        "หากเขาอยากเล่นในอังกฤษไม่มีทีมไหนที่เสนอความสำเร็จให้เขาได้เหมือน ลิเวอร์พูล อีกแล้วแต่ถ้าเขาย้ายไป แมนยู เขาจะเจอความกดดันอย่างหนักทันทีที่เดินผ่านประตูซึ่งเขายังเด็กอยู่ แต่นั่นเป็นความรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวงที่เขาต้องเจอ" อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษกล่าว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมเก่าพี่ดีกว่า !! เกล็น จอห์นสัน ยุ เจดอน ซานโช่ เมิน แมนยู ย้ายซบ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:06:46 5,724 อ่าน
TOP