ท่าดีใจยุคโควิด 19 ของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หลังทำประตูใส่ ชาลเก้ 04 มีคลิป !!

        ชมท่าดีใจของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนยหน้าร่างยักษ์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังซัดประตูขึ้นนำในเกมเปิดบ้านถล่ม ชาลเก้ 04 โดยเว้นระยะห่างกับเพื่อนร่วมทีมซึ่งเข้ากับสถานการณ์ในตอนนี้ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2563

        ศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี กลับมาลงสนามทำการแข่งขันได้อีกครั้ง ภายใต้มาตรการการป้องกันทางสาธารณสุขที่เข้มงวด หลังต้องเลื่อนการแข่งขันเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 โดยมีคู่ใหญ่ประจำสัปดาห์เป็นการพบกันระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ชาลเก้ 04 

        อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเกมนี้น่าสนใจทั้งสิ้น เพราะนอกจากจะเป็นการพบกันของทีมใหญ่แล้ว ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่เปลี่ยนไป เช่น ไม่มีแฟนบอลในสนาม ไม่มีการจับมือกันทั้งก่อนเริ่มเกม และหลังจบเกม หรือการห้ามถ่มน้ำลายในสนาม แต่อีกสิ่งที่น่าสนใจเช่นเดียว คือท่าดีใจหลังยิงประตูได้

        เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ ทำประตูขึ้นนำให้ ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในนาทีที่ 29 ซึ่งเจ้าตัวได้วิ่งแสดงความดีใจไปที่มุมธง โดยมีเพื่อนร่วมทีมวิ่งตามมา ก่อนที่ทุกคนจะหยุด และทำท่าแสดงความยินดีแบบเว้นระยะห่างโดยไม่มีการแตะต้องตัวกันแต่อย่างใด เรียกได้ว่าเข้ากับสถานการณ์ในตอนนี้อย่างมาก

 

 

        เกมนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมเสือเหลือง ที่ดูจะมีสภาพความฟิตที่เหนือกว่าทีมเยือนเป็นอย่างมาก โดยถล่มไป 4-0 คว้า 3 คะแนนสำคัญ ไล่จี้ บาเยิร์น มิวนิค เหลือเพียงแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท่าดีใจยุคโควิด 19 ของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หลังทำประตูใส่ ชาลเก้ 04 มีคลิป !! อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 01:05:31 13,283 อ่าน
TOP