จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เผยต้องรีบไปอาบน้ำทุกครั้งหลังจากคุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่

        จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมเก๋า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือใหญ่ของทีมติดบุหรี่อย่างหนัก และทำให้ทุกครั้งที่เข้าไปคุยกับ ซาร์รี่ ในออฟฟิศ เขาต้องรีบไปอาบน้ำทันทีเพราะจะมีกลิ่นควันติดตัว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563

        สำหรับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ขึ้นชื่อว่าเป็นกุนซือสิงห์อมควันแห่งวงการลูกหนัง โดยเจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่าเคยสูบบุหรี่มากสุดถึง 80 มวนต่อหนึ่งวันเลยทีเดียว

        โดยช่วงต้นฤดูกาลเขาก็พลาด โปรแกรมบอล คุมทีมที่ข้างสนามเพราะมีอาการปอดติดเชื้อ ซึ่งมีข่าวว่างานนี้ทำเอาผู้บริหารระดับสูงของ ยูเว่ ไม่ปลื้มสุด ๆ ที่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ไม่ยอมหยุดสูบบุหรี่ทั้ง ๆ ที่ตัวเองกำลังป่วยหนักอยู่

        ล่าสุดมีการเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนของ "อิโอ จอร์โจ้" ซึ่งเป็นหลังสือของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่พูดถึงการติดบุหรี่ของกุนซือวัย 61 ปีว่า "เขามีบุคลิกที่เก็บตัวมาก ไม่ค่อยมีอะไรหลุดออกมาเท่าไร แม้ว่า ยูเวนตุส จะพยายามลดด้านนี้ของเขาลง"

        "และสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงเขาได้เลยก็คือ การสูบบุหรี่อย่างหนักหน่วงของเขา คุณต้องไปคุยกับเขาที่ออฟฟิศก่อนที่จะอาบน้ำนะ และต้องเป็นตอนที่สวมชุดแข่งอยู่ด้วย เพราะไม่งั้นกลิ่นบุหรี่จะติดตัวคุณแน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เผยต้องรีบไปอาบน้ำทุกครั้งหลังจากคุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 15:53:44 10,821 อ่าน
TOP