โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอก แข้ง แมนยู ต้องเต็มที่กับทีม เก่งแต่นิสัยแย่ ไม่เก็บไว้แน่

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สวมบทเฮี๊ยบส่งสัญญาณเตือนผู้เล่น แมนยู ทีมของเขาต้องมีเฉพาะผู้เล่นที่ทุ่มเทเต็มที่ให้กับทีมเท่านั้น เก่งแต่นิสัยไม่ดีเขาไม่เอาไว้แน่ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563

        กุนซือชาวนอร์เวย์เข้ามารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีม แมนยู แบบขัดตาทัพต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018 ก่อนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะได้รับสัญญาคุมทีมถาวรในเดือนมีนาคม ปี 2019 หลังพาทีมคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอดีตซูเปอร์ซับของทีมได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง เช่น การปล่อยนักเตะที่ไม่มีใจ และไม่อยู่ในแผนออกจากทีม

        ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ United We Stand ถึงแนวทางการทำทีมในอนาคตของเขาว่า "ผมพร้อมที่จะรักษาผู้เล่นที่มีความทุ่มเท และเต็มใจที่จะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของสโมสรที่ผมสร้างขึ้น ผมยอมที่จะให้ทีมผมมีช่องโหว่ มากกว่าที่จะมีนักเตะแย่ ๆ อยู่ภายในทีม"

        "คุณต้องการผู้เล่นที่มีอีโก้นิด ๆ ดื้อหน่อย ๆ แต่พวกเขาก็ต้องรู้จักปรับตัวให้ได้ด้วย แต่ผู้เล่นบางคนก็มีปัญหาส่วนตัวเมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ในเดือนมีนาคม 2019 เรามีผู้เล่นที่เหนื่อยล้าทั้งร่างกาย และจิตใจ รวมถึงปัญหาอาการบาดเจ็บ ผู้เล่นของเราเริ่มมีความคิดไปในด้านลบ แต่ตอนนี้ทีมของเราคิดบวกกันเพิ่มมากขึ้น"

        "และแน่นอนเรามีผู้เล่นที่มีความต้องการที่จะลงสนามมาก ซึ่งถ้าเราประสบความสำเร็จ พวกเขาก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ หากเปรียบลูกทีมผมเป็นแอปเปิ้ล ตอนนี้ผมรู้สึกว่าภายในทีมเราไม่มีแอปเปิ้ลเน่าสักลูก ย้อนไปเมื่อปีที่แล้วช่วงที่เราอยู่ในฟอร์มที่ดีอะไรมันก็ดูง่ายไปหมด แต่พอเราอยู่ในช่วงที่แย่เราจะเห็นว่าใครคือคนที่เราต้องการ"

        "หลังจากเกมกับ เปแอสเช มันทำให้ผมได้เห็นว่า ใครคือคนที่ผมควรใช้เพื่อการสร้างทีมในระยะยาว ทีมที่จะประสบความสำเร็จได้นั้นคุณจะต้องมีนักเตะที่มีอีโก้อยู่ในทีม แต่ต้องสนใจในเรื่องฟุตบอลนะ ซึ่งผมเห็นคนเหล่านั้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงท้ายฤดูกาล และได้เห็นว่าเราจะต้องปรับปรุงในจุดไหนบ้างเช่นกัน"

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอก แข้ง แมนยู ต้องเต็มที่กับทีม เก่งแต่นิสัยแย่ ไม่เก็บไว้แน่ โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:06:35 7,517 อ่าน
TOP