อดีตเพื่อนร่วมทีม แฉ ซาดิโอ มาเน่ ไม่แฮปปี้กับนักเตะเซาธ์แฮมป์ตัน

        วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางทีมชาติเคนยา ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ ซาดิโอ มาเน่ สมัยอยู่ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาเผยว่า หัวหอกหงส์แดง ไม่ค่อยจะสบอารมณ์กับนักเตะทีมนักบุญเท่าไรนัก ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ค่อยมีใครส่งบอลให้เขา จากรายงานของ goal.com เมื่อ 22 พฤษภาคม 2563

        สำหรับ ซาดิโอ มาเน่ ย้ายมาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2014 และสามารถโชว์ฟอร์มใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างสุดกระหึ่ม ก่อนที่ ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะดึงเขามาร่วมทีมเมื่อปี 2016 โดยในตอนนี้เขากลายเป็นหัวหอกเบอร์ต้น ๆ ของโลกไปแล้ว

        วิคเตอร์ วานยาม่า กล่าวว่า "ตอนพวกเราอยู่ด้วยกันที่ เซาธ์แฮมป์ตัน มันเหมือนครอบครัวเลยนะ โดยมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นพ่อ ส่วนความสัมพันธ์ของผมกับ ซาดิโอ เหมือนพี่น้องที่คลานตามกันมา มันยอดเยี่ยมมาก ๆ นอกจากนั้นยังมี มอร์แกน ชไนเดอร์แล็ง อีกคน เขาเป็นเพื่อนที่ดีมาก"

        "มีอยู่หนหนึ่ง ซาดิโอ มาบอกกับผมว่า พวกนักเตะคนอื่นไม่อยากส่งบอลให้ฉันเลย พวกเขาไม่อยากให้ฉันทำประตูได้ เราขยับมาใกล้ ๆ กันได้ไหมนะ แต่ผมก็ไม่ได้เชื่อคำพูดของเขาทั้งหมดหรอกนะ ส่วนผมเมื่อได้บอลยังไงก็พยายามมองหาเขาอยู่แล้ว"

        "แน่นอน ผมต้องการทำตัวดี ๆ กับเขา เพราะเขาเป็นคนที่ดีมาก ๆ คนหนึ่ง และเราเข้ากันได้ดีเชียวล่ะ"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน วิคเตอร์ วานยาม่า ย้ายไปหากินกับ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ ในเมเจอร์ลีก ซ้อคเกอร์ หลังเขากลายเป็นนักเตะที่ถูกลืมของ สเปอร์ส เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานจนอนาคตดับวูบ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเพื่อนร่วมทีม แฉ ซาดิโอ มาเน่ ไม่แฮปปี้กับนักเตะเซาธ์แฮมป์ตัน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:18:25 6,650 อ่าน
TOP