ถึงเวลา !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมดัน ฮานิบาล เมจบรี้ ขึ้นชุดใหญ่ แมนยู

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู มีแผนเตรียมดัน ฮานิบาล เมจบรี้ วันเดอร์คิดส์วัย 17 ปี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมสำรอง จากการรายงานของ MEN สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2563

        แมนยู ทีมอันดับห้าของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ยอมจ่ายเงินจำนวน 9 ล้านปอนด์ให้กับ โมนาโก เพื่อแลกกับการได้ตัว ฮานิบาล เมจบรี้ ดาวรุ่งวัย 17 มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วันเดอร์คิดส์ได้รับการคาดหวังสูงมากถึงอนาคตของเขา จากฟอร์มการเล่นที่เก่งเกินอายุ ทำให้กุนซือปีศาจแดง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ วางแผนดันเจ้าตัวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า กุนซือชาวนอร์เวย์ มีแผนการที่จะดึงผู้เล่นจากทีมสำรองของ แมนยู ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าหลายรายด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ฮานิบาล เมจบรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสที่ทีมเพิ่งลงทุนคว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ 

        เมจบรี้ เป็นขาประจำของทีมปีศาจแดงชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมไปถึงยังมีโอกาสได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าให้กับทีมชุดยู 23 อีกด้วย แต่นอกจากเจ้าตัวแล้ว แข้งดาวรุ่งรายอื่น ๆ อย่าง เจมส์ การ์เนอร์, อีธาน เลียต, ดีแลน เลวิต, ลากี้ ลามาซานี่ และ อีธาน แกลเบท ก็พร้อมที่จะถูกดึงขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ หรือส่งไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวด้วยเช่นกัน

        อย่างไรก็ตาม แม้ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางของ แมนยู จะมีตัวเลือกให้ โซลชาร์ ใช้งานอยู่พอสมควร แต่ ดาวรุ่งแดนน้ำหอม อาจได้รับโอกาสลงสนามในฟุตบอลลีกคัพ หรือ ยูโรป้า ลีก ก็เป็นได้

ภาพจาก : AFP, อินสตาแกรม @hannibal.mj

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงเวลา !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมดัน ฮานิบาล เมจบรี้ ขึ้นชุดใหญ่ แมนยู อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 17:25:25 21,933 อ่าน
TOP