มัดรวมภาพหลุดชุดแข่ง ฤดูกาล 2020-21 ของเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ยุโรป

        แม้ว่าจะมีความเป็นไปได้สูงที่การแข่งขันฟุตบอลลีกในยุโรปฤดูกาล 2020-21 จะมี โปรแกรมบอล ที่ไม่ได้เริ่มตามปกติในเดือนสิงหาคม หลังจากเกิดปัญหาการระบาดของ COVID-19 แต่กำหนดการวางจำหน่ายของชุดแข่งใหม่ของเหล่าสโมสรชั้นนำน่าจะยังคงเป็นเหมือนกับทุกปี

        ซึ่งก่อนจะได้เห็นของจริง เราได้รวบรวมภาพหลุด และคอนเซ็ปต์ชุดแข่งใหม่ของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน 5 ลีกดังของยุโรปที่อาจจะใช้ใน ฤดูกาล 2020-21 มาให้แฟนบอลได้ชมกัน

        ลา ลีกา

        แอต.มาดริด

 

        แน่นอนว่า ตราหมี จะใช้ชุดเหย้าสีประจำของพวกเขาอย่าง สีแดงสลับสีขาว แต่หนนี้จะพิเศษตรงที่มีคอปกเสื้อสีกรมท่าแบบชุดเหย้าของพวกเขาในสมัยก่อน ส่วนชุดที่ 3 นั้นถือว่าสีสันโดดเด่นสุด ๆ

 

        บาร์เซโลนา

        ชุดเหย้าของ บาร์เซโลนา ในซีซั่นใหม่นี้ ได้แรงแรงบันดาลใจจากเสื้อชุดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-11 และชุดเยือนก็สวยงามด้วยสีดำ และสีทอง ส่วนชุดที่ 3 นั้นออกแนวหวาน ๆ ด้วยการเน้นสีชมพู

 

        เรอัล มาดริด

        ดูเหมือนว่า สีชมพู เป็นสีที่กำลังมาแรง ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็ได้เลือกใช้สีนี้อีกครั้ง โดยรอบนี้พวกเขาใช้ครบกับทั้ง 3 ชุด โดยชุดเหย้าเป็นคอวี และมีชมพูลายพรางเข้ามาตัดที่ต้นแขน และด้านข้าง

 

        พรีเมียร์ลีก

        อาร์เซนอล

        Adidas ทำได้ดีในการออกแบบชุดของ อาร์เซนอล ในฤดูกาล 2019-20 ที่กำลังจะจบลง และสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ชุดเหย้าของ ปืนใหญ่ มาพร้อมกับลายแบบลูกศรสีแดงกับเสื้อคอกลม

 

        เชลซี

        ดูเหมือน Nike จะมาแบบเรียบง่ายสำหรับชุดเหย้า และชุดเยือนของ เชลซี แต่ไม่ใช่กับชุดที่ 3  ที่ชวนให้นึกถึงชุดเหย้าของ คริสตัล พาเลซ สุด ๆ

 

        ลิเวอร์พูล

        หลังจากหมดสัญญากับ New Balance ถึงเวลาที่ ลิเวอร์พูล จะเริ่มต้นชุดแข่นใหม่กับ Nike แน่นอนว่าปีแรกคงต้องเน้นความคลาสสิก และเรียบง่ายเข้าไว้ แต่ไม่ใช่กับชุดเยือน

 

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้

        หากจะมีการออกแบบที่กล้าหาญที่สุดก็คงต้องยกให้ PUMA กับชุดเหย้าลายเศษกระเบื้อง ขณะที่ชุดเยือน และชุดที่ 3 ความคิดสร้างสรรค์ก็ถือว่าไม่แพ้กับชุดเหย้าแม้แต่น้อย

 

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        Adidas ออกแบบชุดเหย้า แมนยู ฤดูกาลใหม่ให้มาพร้อมกับลูกเล่นเป็นแถบเล็ก ๆ สีเหลืองสลับสีดำ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับชุดที่ 3 ของปีศาจแดงนั้น...

 

        สเปอร์ส

        หลังจากที่ สเปอร์ส ต้องสวมชุดเหย้าที่มีหน้าตาคล้าย ๆ กันมาตลอดหลายปี ในที่สุด Nike ก็สามารถทำให้ชุดเก่งของ ไก่เดือยทอง ไม่น่าเบื่อด้วยการใส่แถบสีกรมท่าไว้ตรงหัวไหล่ พร้อมลายบนเสื้ออีกเล็กน้อย

 

        บุนเดสลีกา

        บาเยิร์น มิวนิค

        ชุดเหย้าในฤดูกาลใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ดูจะยังไม่ค่อยหนีจากที่ผ่าน ๆ มาเท่าไร แต่ที่โดดเด่นเห็นจะเป็นชุดที่ 3 ที่มีศักยภาพพอที่จะถูกจดจำไปได้อีกนาน

 

        โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

        น่าเสียดายที่ชุดเหย้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังเป็นเพียงแค่แนวคิดในตอนนี้ และหากมันถูกใช้งานจริงก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งชุดเหย้าของ เสือเหลือง ที่สวยงามทีเดียว

 

        เซเรีย อา

        เอเซี มิลาน

        ถึงคิวของ Puma ที่เข้ามาออกแบบแถบสีแดงสลับสีดำสุดคลาสสิกของ มิลาน ซึ่งมีการใส่ลายเพิ่มเข้าไปด้วย ส่วนชุดเยือน และชุดที่ 3 ก็น่าสนใจไม่น้อย

 

        อินเตอร์ มิลาน

        ท่าทาง Nike จะเกิดไอเดียพรั่งพรูในการออกแบบชุดให้กับ อินเตอร์ มิลาน เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้ง 3 ชุดทั้งชุดเหย้า ที่ไม่ใช่แถบตรงแบบเดิม ชุดเยือนสีขาวมีลายตารางสีฟ้าตัดกับสีดำ และชุดที่ 3 กับแถบแนวนอนสีดำสลับสีเทา

 

        ยูเวนตุส

        

        Adidas ออกแบบชุดเหย้าของ ยูเวนตุส ได้อย่างมีความคิดสร้างสรรค์ โดยใช้แถบสีดำที่เป็นเอกลักษณ์ และเลือกใช้สีทองเข้ามามีส่วนร่วม ส่วนชุดที่ 3 ของ ยูเว่ นั้นดูร้อนแรงทีเดียว

 

        ลีกเอิง

        เปแอสเช

        Nike ยังคงรักษาความคลาสสิกสำหรับชุดเหย้าของ เปแอสเช เช่นเดียวกับชุดทีมเยือน ส่วนชุดที่ 3 นั้นก็ดูสวยงามไม่น้อยกับโลโก้ Jordan บนพื้นหลังสีม่วง

ภาพจาก twitter.com/City_Xtra, twitter.com/Barzaboy, twitter.com/TheKopBR96

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัดรวมภาพหลุดชุดแข่ง ฤดูกาล 2020-21 ของเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ยุโรป อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 15:22:19 19,821 อ่าน
TOP