ข้อเสนอเด็ด !? เรอัล มาดริด เตรียมส่ง 4 นักเตะล่อใจ แมนยู ปล่อย ปอล ป็อกบา

        เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวเตรียมเสนอนักเตะถึง 4 รายไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก หวังล่อใจให้ ปีศาจแดง ยอมปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ในซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563

        ป็อกบา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส มาโดยตลอด ทว่าช่วงหลังมามีแววว่าการย้ายทีมเริ่มจะเป็นไปได้ยากหลังจากที่ทุกสโมสรได้รับผลกระทบทางการเงินจากการระบาดของ COVID-19

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล มาดริด งัดแผนเด็ดด้วยการเสนอผู้เล่นภายในทีมถึง 4 รายประกอบไปด้วย มาร์ติน โอเดการ์ด, ฮาเมส โรดริเกซ, ลูกัส บาซเกซ และ บราฮิม ดิอาซ ไปให้กับ แมนยู เพื่อขอแลกตัวกับ ปอล ป็อกบา เพียงคนเดียว

        ซึ่งข้อเสนอสุดเย้ายวนใจของ เรอัล มาดริด นี้อาจทำให้ แมนยู ต้องคิดหนัก ถึงแม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เองจะพอใจที่จะเก็บ ป็อกบา ไว้เป็นศูนย์กลางในการสร้างทีมใหม่ และต้องการเห็น มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ประสานงานในแดนกลางร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ตาม

        ทั้งนี้ บรรดาลีกชั้นนำของยุโรปหลาย ๆ ลีกนั้นเริ่มวาง โปรแกรมบอล ให้กลับมาแข่งขันกันต่อในช่วงเดือนมิถุนายน นี้ หลังจากที่ บุนเดสลีกา นำร่องไปเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้อเสนอเด็ด !? เรอัล มาดริด เตรียมส่ง 4 นักเตะล่อใจ แมนยู ปล่อย ปอล ป็อกบา อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 16:24:07 10,146 อ่าน
TOP