แฟรงค์ แลมพาร์ด สั่งลุย เชลซี ล็อกเป้าซิว เมสซี่ แอลจีเรีย

        เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมเจรจาดึงตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เจ้าของฉายา เมสซี่ แอลจีเรีย มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 พฤษภาคม 2563

        ในฤดูกาลหน้า เชลซี จะไม่มีทั้ง เปโดร และ วิลเลียน ลุย พรีเมียร์ลีก เนื่องจากทั้งคู่สัญญากำลังจะหมดลง และไม่มีการเซ็นใหม่ ส่งผลให้ ทีมสิงห์บลูส์ จะเหลือตัวเลือกในตำแหน่งริมเส้นเพียงแค่ คริสเตียน พูลิซิช และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เท่านั้น ส่งผลให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการปีกที่ฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อลุย โปรแกรมบอล ทั้งหมดในฤดูกาลใหม่

        อย่าไงรก็ตาม นอกจาก ปีกวัย 24 ปีแล้ว เชลซี เองยังต้องการได้ตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน ทว่าปัญหาคือต้องแข่งกับทั้ง แมนยู และ ลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเขาอาจจะไม่ชนะในศึกนอกสนามครั้งนี้ ทำให้ แลมพาร์ด มองว่า เบนราห์มา น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ก็ต้องระวัง อาร์เซนอล กับ สเปอร์ส ให้ดีเช่นกัน

        ทั้งนี้ ค่าตัวของ ซาอิด เบนราห์มา คาดว่าจะอยู่ที่ราว ๆ 35.5 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มทำ ผลบอล ได้เป็นอย่างดีอกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยลงสนามไปแล้วทั้งหมด 79 นัด ยิงไป 21 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟรงค์ แลมพาร์ด สั่งลุย เชลซี ล็อกเป้าซิว เมสซี่ แอลจีเรีย อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 18:35:22 5,852 อ่าน
TOP