ไม่ใช่โรนัลโด้ !! อดีตประธาน บาร์ซ่า ชี้มีแค่ เนย์มาร์ เท่านั้นที่เก่งรองมาจาก เมสซี่

        ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลนา ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าในบรรดานักเตะระดับท็อป เนย์มาร์ นั้นอยู่ในอันดับ 2 ของโลก โดยเป็นรอง ลิโอเนล เมสซี่ แค่เพียงคนเดียว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563

        นับตั้งแต่ย้ายไปเล่นให้ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโรเมื่อปี 2017 เนย์มาร์ ก็ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าไม่มีความสุขกับทีมแชมป์ ลีก เอิง และพยายามที่จะย้ายออกจากฝรั่งเศส โดยมี บาร์เซโลนา ทีมเก่าที่พยายามดึงตัวกลับไปเล่นใน ลา ลีกา อีกครั้ง

        แต่ทว่าสุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นทำให้ เนย์มาร์ ต้องอยู่ค้าแข้งกับทีมดังแห่งกรุงปารีสต่อในฤดูกาล 2019-20 ซึ่งมีรายงานว่าซัมเมอร์นี้ บาร์ซ่า จะหวนกลับมาล่าลายเซ็นดาวเตะวัย 28 ปีอีกครั้ง

        โดยทาง ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานสโมสร บาร์ซ่า ผู้ที่คว้าตัว เนย์มาร์ มาจาก ซานโต๊ส เมื่อปี 2013 ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า เจ้าบุญทุ่ม ควรที่จะรีบดึง หัวหอกทีมชาติบราซิล กลับมาโดยเร็วเพราะ นี่คือนักเตะเพียงคนเดียวที่เก่งกาจรองมาจากสุดยอดดาวเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ "ถ้าผมยังเป็นประธานของ บาร์ซ่า อยู่ล่ะก็ ผมจะพยายามซื้อตัว เนย์มาร์ กลับมา"

        "เพราะเขาคืออันดับ 2 ของนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกรองจาก ลิโอเนล เมสซี่ แถมสไตล์การเล่นของเขาก็สอดคล้องกับปรัชญาของสโมสรอย่างสมบูรณ์แบบ"

        "อย่างไรก็ตามจากประสบการณ์ของผม เราควรจะเซ็นสัญญากับเขาสัก 2 ฉบับ ฉบับแรกเป็นเรื่องของกีฬา ส่วนฉบับที่ 2 เกี่ยวกับพฤติกรรม"

        ทั้งนี้ บรรดาลีกชั้นนำของยุโรปหลาย ๆ ลีกนั้นเริ่มวาง โปรแกรมบอล ให้กลับมาแข่งขันกันต่อในช่วงเดือนมิถุนายน นี้ หลังจากที่ บุนเดสลีกา นำร่องไปเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่โรนัลโด้ !! อดีตประธาน บาร์ซ่า ชี้มีแค่ เนย์มาร์ เท่านั้นที่เก่งรองมาจาก เมสซี่ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 11:33:55 7,577 อ่าน
TOP