แฟนเฮ !! เจสซี่ ลินการ์ด ยัน อยู่ช่วย แมนยู ไล่ล่าแชมป์ ตอนนี้ฟิตพร้อมลงสนามแล้ว

        เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ตัวเทพของ แมนยู ออกมาเปรยถึงอนาคตของเจ้าตัวว่าจะอยู่หรือไป หลังตกเป็นข่าวเตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563

        มิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรก ๆ ในทีม 11 ตัวจริงของ แมนยู มาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะหลังการมาถึงของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ที่โชว์ฟอร์มเก่งทันทีตั้งแต่ที่ย้ายมา ยิ่งทำให้ เจสซี่ ลินการ์ด หลุดออกจากทั้งทีมตัวจริง และตัวสำรอง แม้จะมี โปรแกรมบอล ให้ลงเล่นจำนวนมากก็ตาม จนมีข่าวว่า ลินการ์ด เตรียมลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้

        แต่ล่าสุด เจสซี่ ลินการ์ด ได้ออกมาเปรยถึงอนาคตของเขาแล้วหลังถูกถามว่าเป้าหมายของเขาต่อจากนี้คืออะไร "แน่นอนว่าคืออยู่ช่วยทีมเล่นให้จบฤดูกาล คุณรู้หรือเปล่าผมอยากกลับไปลงสนามมาก ๆ ผมรู้สึกฟิตมากกว่าเดิม เฉียบคมมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อที่จะได้ลงเล่นในทุก ๆ เกม"

        "เรื่องของฤดูกาลก่อนผมลืมมันไปหมดแล้ว เราต้องเดินไปข้างหน้า แม้ฤดูกาลนี้มันจะยังไม่จบแต่ผมรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังเริ่มต้นใหม่ที่สดใสมาก ๆ การเล่นจนจบฤดูกาลนี้มันเหมือนเรากำลังเล่นมินิซีซั่น ดันนั้นการได้กลับมาเล่น เราต้องทำให้ดีตั้งแต่เกมแรก เพื่อเป็นการต่อยอดไปถึงฤดูกาลหน้า"

        "ผมมีทัศนคติที่ดี ผมมีความเหมาะสม ผมมีความกระหายที่จะชนะ และลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งการช่วยให้ทีมคว้าถ้วยรางวัลมาครอบครองให้ได้นั้นถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่สำคัญมากที่สุดสำหรับผม" ลินการ์ด กล่าวกับ Adidas Home Team's The Huddle 

        อย่างไรก็ตาม สัญญาของ เจสซี่ ลินการ์ด จะหมดลงในปี 2021 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะเข้าไปอยู่ในความดูแลของ ซูเปอร์เอเยนต์จอมแสบอย่าง มิโน่ ไรโอล่า ทำให้มีการโหมกระแสข่าวว่า ลินการ์ด เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเฮ !! เจสซี่ ลินการ์ด ยัน อยู่ช่วย แมนยู ไล่ล่าแชมป์ ตอนนี้ฟิตพร้อมลงสนามแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 13:29:11 5,088 อ่าน
TOP