ลือ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ สายตรงหา คาลิดู คูลิบาลี่ ชวนร่วมทีม ลิเวอร์พูล

        สื่อต่างประเทศเผยข่าวลือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยกหูโทร. หา คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี แข้งเป้าหมาย แมนยู เป็นการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว พร้อมชวนย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563

        กองหลังตัวเก่งของ นาโปลี ทีมแกร่ง กัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในยุโรปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเฉพาะ แมนยู แต่ล่าสุด ทีมอันดับที่หนึ่งของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล กลายเป็นอีกหนึ่งทีม ที่ให้ความสนใจดึงตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ไปร่วมทีม ถึงขั้นมีรายงานข่าวออกมาว่านายใหญ่เมืองเบียร์ได้สายตรงไปพูดคุยกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ คาลิดู คูลิบาลี่ และได้อธิบายถึงแผนการต่าง ๆ ของทีม ลิเวอร์พูล ในอีก 1-2 ปีข้างหน้า พร้อมกับพยายามพูดโน้มน้าวให้ เซ็นเตอร์แบ็กร่างยักษ์ ย้ายมาจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค โดยบอกว่าเขาทั้งคู่จะกลายเป็นคู่กองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดเลยทีเดียว

        นอกจากทีมหงส์แดงแล้ว นิวคาสเซิล ยังเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจดึงแนวรับชาวไอวอรี่ โคสต์ ไปร่วมทีมเช่นกัน หลังกำลังจะได้เจ้าของทีมคนใหม่ ซึ่งจะทำให้ทีมสาลิกาดงกลายเป็นทีมฟุตบอลมหาเศรษฐีอีกหนึ่งทีม แต่ด้วยค่าตัวมหาศาลจำนวน 90 ล้านปอนด์ ก็อาจเป็นอุปสรรคสำหรับ ลิเวอร์พูล ได้ หลังเพิ่งจะล้มแผนดึงตัว ติโม่ แวร์เนอร์ ที่มีค่าตัวแค่ 50 ล้านปอนด์ไป

        อย่างไรก็ตาม จากปัญหาทางด้านการเงินที่สโมสรฟุตบอลต่างได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทำให้ นาโปลี อาจตัดใจขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ในราคาเพียงแค่ 65 ล้านปอนด์เท่านั้น

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ สายตรงหา คาลิดู คูลิบาลี่ ชวนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 13:32:06 9,499 อ่าน
TOP