บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยก ปอล ป็อกบา เก่งสุดในโลก เตรียมรวมพลังกันช่วย แมนยู

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ออกมาหยอดคำหวานใส่ว่าที่คู่หูแดนกลางอย่าง ปอล ป็อกบา โดยบอกว่าถือเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้ลงเล่นร่วมกับหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563

        ป็อกบา กลับมาลงซ้อมกับ แมนยู ได้แล้วหลังจากแทบไม่ได้ลงสนามในซีซั่นนี้เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ บรูโน่ แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้เพียงไม่นาน แต่กลับกลายเป็นจุดศูนย์กลางของทีมไปแล้วจากฟอร์มการเล่นอันโดดเด่น โดยแข้งวัย 25 ปีทำไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จาก 9 นัด

        ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ได้เตรียมกลับมาแข่งขันกันต่อหลังจากหยุดพักเบรกหนี โควิด 19 ไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดย แมนยู มี โปรแกรมบอล จะต้องลงเล่นกับ สเปอร์ส ในคืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน นี้

        ซึ่งงานนี้ทำให้แฟน ๆ แมนยู คาดหวังที่จะได้เห็น ป็อกบา กับ บรูโน่ ประสานงานร่วมกันในแดนกลางให้กับ ปีศาจแดง ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอน ผมคิดว่า ปอล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ แมนเชสเตอร์ และของโลก"

        "เขาได้รับบาดเจ็บไปหลายครั้ง และตอนนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีในการลงเล่นเคียงข้างกับเขา ถือว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะเป็นไปได้คุณก็อยากเล่นร่วมกับสุดยอดนักเตะอยู่แล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยก ปอล ป็อกบา เก่งสุดในโลก เตรียมรวมพลังกันช่วย แมนยู อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 16:01:23 10,428 อ่าน
TOP