แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ยกสองแข้ง แมนยู สกิลสูง ยากที่จะเข้าถึงตัว

        แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง แมนยู ยกย่องสองรุ่นพี่ในทีมอย่าง ปอล ป็อกบา และ แดเนียล เจมส์ ว่ามีทักษะ และความสามารถที่สูงมาก เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเข้าใกล้พวกเขาเวลาอยู่ในสนามซ้อม จากการรายงานของ  Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563

        แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังได้รับโอกาสในการลงสนามจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้เป็นกุนซือ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ เป็นหนึ่งในนักเตะเยาวชนจากอคาเดมี่ของ แมนยู ที่ก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่ เช่นเดียวกับ เมสัน กรีนวู้ด, อังเคล โกเมส, ทาฮิธ ชอง และ เจมส์ การ์เนอร์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายกสองรุ่นพี่ในทีมปีศาจแดงว่ามีทักษะสูง ยากที่จะเข้าใกล้ตัวเวลาฝึกซ้อม

        แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ เปิดเผยว่า "มีสองนักเตะของ แมนยู ที่ไม่สามารถเข้าใกล้พวกเขาได้เลย นั่นก็คือ ปอล ป็อกบา และ แดเนียล เจมส์ เพราะความสามารถพิเศษของพวกเขา มันทำให้เราเข้าใกล้พวกเขาไม่ได้เลยเวลาฝึกซ้อม คุณไม่มีทางเข้าถึงตัวพวกเขา อย่าง ป็อกบา เขาตัวสูงใหญ่ แขนของเขาก็แข็งแรงมาก"

        "คุณแทบจะมองไม่เห็นลูกบอลเลย สิ่งที่คุณจะเห็นก็คือ ผู้ชายร่างใหญ่ที่อยู่ข้างหน้าคุณเท่านั้น แล้วเขาก็จะจากคุณไป เขาจะหมุนรอบ ๆ ตัวคุณ แล้วเขาก็จะทำประตู ซึ่งนั่นเป็นมันเป็นทักษะเฉพาะตัวของเขาจริง ๆ เช่นเดียวกับ เจมส์ เขาเร็วมาก ๆ เราไม่มีทางเขาใกล้เขาเลย เพราะเขาจะจากไปอย่างรวดเร็วและทิ้งคุณไว้ข้างหลัง"

        ทั้งนี้ ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาทำการแข่งขันตาม โปรแกรมบอล เดิมในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ สำหรับ แมนยู นั้น กลับมาอยู่ในสภาพฟูลทีมอีกครั้ง หลัง ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด หายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ยกสองแข้ง แมนยู สกิลสูง ยากที่จะเข้าถึงตัว โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2563 เวลา 11:45:40 26,994 อ่าน
TOP