มาแรงแซงโค้ง !! เชลซี จ่อคว้า ติโม แวร์เนอร์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล

        เชลซี ทีมชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะทำการปาดหน้า ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง ไลป์ซิก สโมสรดังของ บุนเดสลีกา ไปร่วมทีม หลังทุ่มเงินฉีกสัญญา พร้อมเปย์ค่าเหนื่อยก้อนโต จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563

        ข่าวลิเวอร์พูล กับ แวร์เนอร์ นั้นมีการประโคมกันมาได้พักใหญ่ รวมถึงช่วงหลังที่มี แมนยู เข้ามาแจม แต่ทีมหงส์แดง ก็ยังถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว หัวหอกทีมชาติเยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมตัวนักเตะก็มีใจอยากไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีกด้วย

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อต่างประเทศหลายสำนักต่างรายงานข่าวตรงกันว่า เชลซี คือทีมที่มาแรงแซงทางโค้งจ่อปิดดีลซิว แวร์เนอร์ ไปร่วมทีม

        โดยทาง สิงโตน้ำเงินคราม ได้เข้าเจรจากับ ไลป์ซิก และพร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร รวมถึงพร้อมให้ค่าเหนื่อยกับนักเตะอยู่ที่สัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ ซึ่งทางดาวเตะวัย 24 ปีก็ตอบตกลงเรียบร้อย

        ซึ่งคาดว่า แวร์เนอร์ ที่ทำไป 11 ประตูจาก 29 เกม และช่วยให้ ไลป์ซิก ครองอันดับ 3 ใน ตารางบอล บุนเดสลีกา อยู่ในขณะนี้ จะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ที่ เชลซี เสริมทัพสำหรับซีซั่นหน้าต่อจาก ฮาคิม ซิเยค กองกลางทีมชาติโมร็อกโก ที่สิงห์บลูส์คว้ามาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแรงแซงโค้ง !! เชลซี จ่อคว้า ติโม แวร์เนอร์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 15:52:56 6,368 อ่าน
TOP