แมนยู เอาจริง พร้อมตัดหน้า แมนซิตี้ ซิว อดีตแข้ง อาร์เซนอล

        แมนยู ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองกลางชาวแอลจีเรีย ของ เอซี มิลาน โดยพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 45 ล้านปอนด์ เพื่อแย่งชิงกับทั้ง แมนซิตี้ และ เปแอสเช จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 5 มิถุนายน 2563

        สำหรับ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ถือว่าเป็นกองกลางดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในเวลานี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอซี มิลาน โดยในตอนนี้มีทั้ง แมนซิตี้ และ เปแอสเช ที่อยากได้ตัวมาร่วมทีม ทว่าล่าสุดเป็น แมนยู ที่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาดึงตัวมาร่วมทีม

        ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก กำลังจะกลับมาเริ่มเตะ โดย โปรแกรมบอล จะเริ่มในช่วงกลางเดือน มิถุนายน และ ผลบอล อีก 92 แมตช์ที่เหลือจะเป็นการกำหนดแชมป์และผลงานของทั้ง 20 สโมสร

        โดยก่อนหน้านี้ แข้งวัย 22 ปี เคยเป็นผู้เล่นในทีมเยาวชนของ อาร์เซนอล มาก่อน ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ ก่อนจะย้ายกลับไปฝรั่งเศสไปอยู่กับ ตูร์ แล้วจึงมาแจ้งเกิดได้กับ เอ็มโปลี ใน เซเรีย อา อิตาลี ก่อนที่ เอซี มิลาน จะดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 13 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ เพิ่งสร้างผลงานให้ตัวเองด้วยการแซงเหล่าผู้เล่นซุปตาร์มากมายคว้ารางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ปีล่าสุดมาครองได้สำเร็จ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เอาจริง พร้อมตัดหน้า แมนซิตี้ ซิว อดีตแข้ง อาร์เซนอล อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 17:11:32 19,772 อ่าน
TOP