ลิเวอร์พูล ท้าชน แมนยู ออกล่า นิว เจมี่ วาร์ดี้

        ลิเวอร์พูล เปิดศึกนอกสนามกับ แมนยู อีกครั้ง โดยรอบนี้มีเป้าหมายเป็น ไอ้หนู ริคกี้-เจด โจนส์ วัย 17 ปี หัวหอกของ ปีเตอร์โบโร่ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าปลื้มมาก ๆ ที่มีข่าวกับทีมในพรีเมียร์ลีก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 5 มิถุนายน 2563

        สำหรับ ริคกี้-เจด โจนส์ ถือว่าเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในเรื่องของพรสวรรค์ และความเร็ว โดยทาง แบร์รี่ ฟราย ซึ่งเป็นผู้อำนวยการของ ปีเตอร์โบโร่ เป็นผู้เปิดเผยเองว่า แมนยู กับ ลิเวอร์พูล อยากได้นักเตะของเขา รวมไปถึง อาร์เซนอล และ ลีดส์ ด้วย

        ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก กำลังจะกลับมาเริ่มเตะ โดย โปรแกรมบอล จะเริ่มในช่วงกลางเดือน มิถุนายน และ ผลบอล อีก 92 แมตช์ที่เหลือจะเป็นการกำหนดแชมป์และผลงานของทั้ง 20 สโมสร

        ริคกี้-เจด โจนส์ เปิดใจว่า "แน่นอนครับว่าด้วยอายุ 17 ปีของผม แล้วมีข่าวกับทีมในพรีเมียร์ลีก มันย่อมน่าตื่นเต้น แต่มันไม่ได้ส่งผลกระทบกับการเล่นของผมหรอกนะ มันยิ่งทำให้ผมมีแรงกระตุ้นมากขึ้นด้วยซ้ำไป"

        "ผมต้องการลงสนามไปโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา และพยายามซ้อมให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนตัวผมชอบ มาร์คัส แรชฟอร์ด นะ ผมดูเขาเล่นบ่อยเลย เขาคือแรงบันดาลใจของผม เพราะเขาเหมือนกับผมที่มาจากแข้งเยาวชนแล้วได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของตัวเอง"

        "แน่นอนว่า ผมชอบดู มาร์คัส ก็จริง แต่เมื่อผมได้ดู เลสเตอร์ ได้เห็น เจมี่ วาร์ดี้ มันว้าวมาก ๆ ผมคิดว่าผมเล่นสไตล์แบบ เจมี่ เลยล่ะ ผมจะเล่นแบบเขา เพราะเขาคือกองหน้าที่อันตรายมาก ๆ"

        ทั้งนี้ ริคกี้-เจด โจนส์ มีสถิติการวิ่งที่ดีเยี่ยมเลย โดยวิ่ง 100 เมตร ด้วยเวลาเพียง 10.9 วินาทีเท่านั้น และเจ้าตัวลงสนามให้ ปีเตอร์โบโร่ ไปแล้ว 11 เกม ทำได้ 4 ประตู

ภาพข่าว : youtube.com/Peterborough United Football Club

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ท้าชน แมนยู ออกล่า นิว เจมี่ วาร์ดี้ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 17:10:55 11,621 อ่าน
TOP