เรอัล มาดริด ช้า !! แมนยู เตรียมคุย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซื้อตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก เตรียมเจรจากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ขอซื้อตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม หลังการย้ายไป เรอัล มาดริด ของเจ้าตัวยังไม่คืบ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563

        ก่อนหน้านี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ตกเป็นข่าวว่าต้นสังกัดปัจจุบันของเขาอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้บรรลุข้อตกลงให้เขาย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเหลือเพียงการตรวจร่างกายกันเท่านั้น แต่ทว่าทุกอย่างกลับไม่คืบหน้าหลังราชันชุดขาวเจอผลกระทบทางด้านการเงิน จากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 จนทำให้ไม่สามารถแข่งขันตาม โปรแกรมบอล เดิมได้

        ล่าสุดสื่อชื่อดังประเทศฮอลแลนด์อย่าง De Telegraaf ได้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะใช้ประโยชน์จากความล่าช้าที่เกิดขึ้นในการเจรจาระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ เรอัล มาดริด โดยพวกเขาเตรียมที่จะเข้าพูดคุยกับทีมดังฮอลแลนด์ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มาร่วมทีมในช่วงต้นสัปดาห์นี้

        ยูไนเต็ด มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ อดีตยอดนายทวารของทีม ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งซีอีโอของ อาแจ็กซ์ ฯ ทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด หวังจะใช้ข้อได้เปรียบตรงนี้ในการดึงตัวแข้งวัย 23 ปี มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตัดหน้า เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับตัวนักเตะมาอย่างยาวนาน

        อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอ ซาร์ ได้ออกมาบอกแล้วว่า เขาจะไม่ปล่อยตัวกองกลางชาวฮอลแลนด์ออกจากทีมในราคาที่ถูกอย่างแน่นอน นักเตะ อาแจ็กซ์ ฯ ทุกคนมีค่ามากกว่าที่ทุกคนคิด พวกเขามีประสบการณ์ในการคว้าชัยชนะ และทำผลงานได้ดีในฟุตบอลยุโรป

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด ช้า !! แมนยู เตรียมคุย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซื้อตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2563 เวลา 19:50:12 7,968 อ่าน
TOP