หน้าเลือด !! ประธาน นาโปลี กร้าว ไม่ลดค่าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ แม้มีวิกฤต COVID 19

        คริสเตียโน่ จิอันโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี ออกมาประกาศชัดเจนว่า ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 จะไม่ทำให้ค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับตัวเก่งของทีมลดลงแต่อย่างใด จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563

        คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังจอมแกร่งของ นาโปลี ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะยักษ์ใหม่ พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนยู ที่มีแผนดึงตัว แนวรับวัย 28 ปี ไปร่วมทีมในช่วยซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งหวังว่าค่าตัวของ คูลิบาลี่ จะลดถูกลงกว่าเดิม เพราะปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 

        อย่างที่ทราบกันว่าฟุตบอลลีกชั้นนำในยุโรปไม่สามารถทำการแข่งขันตาม โปรแกรมบอล เดิมได้ ทำให้หลายสโมสรประสบปัญหาการขาดรายได้ แต่สำหรับ แมนยู พวกเขาอาจไม่ได้รับผลกระทบมากเท่าไรนัก แต่พวกเขาก็แอบหวังว่า พวกเขาจะสามารถซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี่ มาร่วมทีมได้ในราคาที่ถูกลง แต่ก็ต้องฝันสลาย เมื่อ ผอ.กีฬา นาโปลียืนยันหนักแน่นว่าจะไม่ปรับลดราคาลงแต่อย่างใด

        คริสเตียโน่ จิอันโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี ออกมาเผยว่า เขาจะไม่ลดราคาค่าตัวของแนวรับคนเก่งของทีมที่มีสัญญายาวจนถึงปี 2023 ลงอย่างแน่นอน "คาลิดู เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเขาก็ยังมีสัญญาอยู่กับเราอีกนาน ถ้าเราจะขายเขา เราก็จำเป็นที่จะต้องได้เงินจำนวนมากเช่นกัน สำหรับผู้เล่นระดับนี้ มูลค่าของเขาไม่อาจเปลี่ยนแปลงไปได้แม้จะเกิดวิกฤตใด ๆ ก็ตาม ดังนั้นเราจะไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไร"

        ทั้งนี้ คูลิบาลี่ ที่ได้รับรางวัล กองหลังยอดเยี่ยม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2018/2019 นอกจากจะได้รับความสนใจจาก แมนยู แล้ว ลิเวอร์พุล กับ เปแอสเช ก็เป็นอีกสองทีมที่ให้ความสนใจเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัลด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้าเลือด !! ประธาน นาโปลี กร้าว ไม่ลดค่าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ แม้มีวิกฤต COVID 19 อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 17:00:48 4,273 อ่าน
TOP