เดี๋ยว !! ประธาน แอต.มาดริด ชี้หากยกเลิก ยูซีแอล แชมป์ควรเป็นทีมตนเพราะชนะ ลิเวอร์พูล

        เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่ง ลา ลีกา ออกมาชี้ว่า หากมีการยกเลิกการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แชมป์ก็ควรจะเป็นทีมของเขาด้วยเหตุผลที่ว่า ทำผลงานดีสุด ล้มแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ลงได้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563

        หลังจากศึก ยูซีแอล หยุดพักไปเพราะ COVID-19 ทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก็พยายามหาทางออกเกี่ยวกับ โปรแกรมบอล ที่เหลือในฤดูกาลนี้ โดยมีการพูดถึงแนวทางที่ว่า ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะใช้การแข่งขันแบบนัดเดียวจบโดยให้เตะรวมกันในเมืองเดียว แต่เรื่องนี้ก็ยังไม่มีการฟันธงแต่อย่างใด

        ขณะที่ เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ก็มองว่า หากการแข่งขันไปต่อไม่ได้จนต้องยกเลิก ตราหมี คือทีมที่คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ที่สุด เพราะพวกเขาสามารถเอาชนะแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วย ผลบอล รวม 2 นัด 4-2 "ในกรณีที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องยกเลิกเพราะโคโรนาไวรัส ผู้ที่จะได้แชมป์ก็ต้องเป็นทีมที่เอาชนะแชมป์เก่ามาได้"

        "แต่มันยังเหลืออีกหลายเกม รอบ 8 ทีมสุดท้าย, รอบรองชนะเลิศ และนัดชิงชนะเลิศ เราเข้าใจว่า ยูฟ่า พยายามรวมการแข่งขันทั้งหมดไว้ในเมืองเดียว มีการพูดถึง สเปน โปรตุเกส ยังไม่มีใครรู้ความชัดเจน"

        "เหลืออีก 11 เกม รวมถึงช่วงเฟสสุดท้ายอีก 4 เกม ผมจินตนาการว่ารัฐบาลกำลังจับตาสถานการณ์การระบาดของโรคนี้อยู่ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยว !! ประธาน แอต.มาดริด ชี้หากยกเลิก ยูซีแอล แชมป์ควรเป็นทีมตนเพราะชนะ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2563 เวลา 10:39:51 6,893 อ่าน
TOP