คิดถึงเพื่อน !? โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ โผล่กดไลก์ข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยากกลับ ลิเวอร์พูล

        โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ทำเอาแฟนบอลฮือฮาเล็ก ๆ หลังไปกดไลก์ข่าวที่อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยากกลับมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563

        คูตินโญ่ ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถทรอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงของ บาร์เซโลนา ได้ ตกเป็นข่าวว่าอาจได้ย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังมี อาร์เซนอล, เชลซี, สเปอร์ส และ นิวคาสเซิล ที่ให้ความสนในอดีตแข้งคนเก่งของ ลิเวอร์พูล

        อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาทำนองว่า คูตี้ อยากกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แบบสุด ๆ ถึงขั้นร้องขอให้ เจอเก้น คล็อปป์ ดึงตัวเขากลับไปร่วมทีมอีกครั้ง แถมจะยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองให้อีกด้วย

        ซึ่งทำเอาอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ออกมาเคลื่อนไหว โดยล่าสุดมีคนตาดีเห็น บ๊อบบี้ ไปกดไลก์ข่าวดังกล่าวผ่านทาง อินสตาแกรม ของ theliverpoolgoals งานนี้ยิ่งทำแฟนบอลมีลุ้นกันว่าเรื่องนี้ชักเริ่มจะเข้าเค้า

        สำหรับ พรีเมียร์ลีก มี โปรแกรมบอล กลับมาเล่นกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังหยุดไปเพราะการระบาดของ โควิด-19 โดยจะเริ่มเตะ 2 เกมแรก ในวันพุธที่ 17 มิถุนายน แอสตัน วิลล่า พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด และ บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ อาร์เซนอล

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดถึงเพื่อน !? โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ โผล่กดไลก์ข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยากกลับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2563 เวลา 15:15:01 6,016 อ่าน
TOP