ริชาร์ลิซอน โวเคยเลี้ยงผ่าน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ชี้ยังมี 3 กองหลังที่เก่งกว่า

        ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่ได้เป็นปราการหลังที่เก่งที่สุดในโลก และตนก็เคยเลี้ยงผ่านแล้ว แต่ยังมีแนวรับอีก 3 คนที่เหนือกว่า จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2563

        ลิเวอร์พูล มีคิวกลับมาลุย โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังหยุดไปเพราะการระบาดของ โควิด-19 โดยจะลงทำศึกดาร์บี้กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 21 มิถุนายน และหากพวกเขาเอาชนะคู่แข่งร่วมเมือง และ คริสตัล พาเลซ ในเกมถัดไปได้สำเร็จ หงส์แดง ก็จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปีทันที

        ซึ่งมีผู้เล่นหลาย ๆ รายที่มีส่วนสำคัญกับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ที่ได้รับเสียงชื่นชมที่สุดคงหนีไม่พ้นปราการหลังจอมแกร่งอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

        อย่างไรก็ตาม ริชาร์ลิซอน มองว่า กัปตันทีมชาติฮอนแลนด์ ยังไม่ใช่เซ็นเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลก โดยยังมีแนวรับอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ควินญอส และ เซร์คิโอ รามอส ที่เหนือกว่า "ผู้คนพูดถึงเขาเยอะมาก ก็ใช่ เขาเป็นกองหลังที่ดี แต่ผมก็เคยเลี้ยงผ่านเขามาแล้ว"

        "เขาถูกยกให้เป็น 1 ใน 3 กองหลังที่เก่งที่สุดของโลก เพราะเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่สำหรับผมคิดว่ายังมีกองหลังที่เก่งกว่านี้อีกนะอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ควินญอส และ เซร์คิโอ รามอส" หัวหอกทอฟฟี่สีน้ำเงิน กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริชาร์ลิซอน โวเคยเลี้ยงผ่าน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ชี้ยังมี 3 กองหลังที่เก่งกว่า อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 11:54:35 19,677 อ่าน
TOP