ฟอร์มไม่ดีกลับรถพี่ !! ปาทริซ เอวร่า แซว รอย คีน หลังห้ามแข้ง แมนยู ขึ้นรถบัส

        ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนยู โพสต์คลิปวิดีโอขับรถแท็กซี่แซว รอย คีน อดีตกองกลางขาโหด หลังบอกไม่ให้ ดาบิด เด เคอา กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขึ้นรถบัสสโมสร ถ้าเล่นแย่แบบนี้ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2563

        แมนยู ทำได้เสมอกับ สเปอร์ส 1-1 ในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังกลับมาทำการแข่งขันตาม โปรแกรมบอล ได้อีกครั้ง เกมนี้ทีมปีศาจแดงพลาดท่าเสียประตูไปก่อน จากความผิดพลาดของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่โดน สตีเว่น เบิร์กไวจ์น พาบอลหนีเข้าไปยิงประตู ซึ่ง ดาบิด เด เคอา พยายามจะป้องกันแล้วแต่ไม่สามารถปัดลูกยิงดังกล่าวได้ 

        รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนยู ที่ทำหน้าที่วิเคราะห์วิจารณ์เกมดังกล่าวทางช่อง Sky Sports ได้วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ แม็กไกวร์ และ เด เคอา ที่มีส่วนทำให้ทีมเสียประตูว่า "ถ้าผมยังเล่นอยู่ ผมคงได้ต่อยเขาไปแล้วในช่วงพักครึ่ง ผมจะไม่ให้เขาทั้งคู่ (แม็กไกวร์ กับ เด เคอา) ขึ้นรถบัสสโมสรกลับแน่นอน"

        แต่ล่าสุด ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายจอมเกรียน ได้โพสต์คลิปวิดีโอแซวอดีตกัปตันทีมปีศาจแดง โดยเป็นคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังขับรถแท็กซี่มาจอดพร้อมแคปชันว่า "คำเตือน หากคุณเล่นไม่ดีอย่างที่ รอย คีน บอก และคุณไม่ได้รับอนุญาตให้กลับกับรถบัสของทีม คุณไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีแท็กซี่ของเราเอง" 

 

ภาพจาก : AFP, อิสตาแกรม patrice.evra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟอร์มไม่ดีกลับรถพี่ !! ปาทริซ เอวร่า แซว รอย คีน หลังห้ามแข้ง แมนยู ขึ้นรถบัส อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 16:09:58 8,156 อ่าน
TOP