เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ปลื้มคำชมฟรีคิกเฉียบเทียบ เดวิด เบ็คแฮม

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มสุด ๆ หลังถูกยกว่ายิงฟรีคิกได้เฉียบคมเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะเท้าชั่งทอง โดยเจ้าตัวยังถ่อมตัวว่ายังต้องฝึกอีกเยอะ จากรายงานของ sportskeeda.com เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2563

         โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ลิเวอร์พูล จ่อเข้าใกล้แชมป์หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงเปิดบ้านไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ ด้วยผลบอล 4-0โดยเกมนี้ หงส์แดง ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสังหารฟรีคิกสุดงามของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

        ซึ่งทางนักเตะรุ่นพี่อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาเปรียบเทียบฟรีคิกของ อาร์โนลด์ ว่าเหมือนกับลูกยิงของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลาง แมนยู ที่ถือเป็นเจ้าพ่อลูกนิ่งของวงการลูกหนัง

        และเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้หลังจบเกม ฟูลแบ็กวัย 21 ปี ยิ้มกว้าง และตอบว่า "ที่ผ่านมาผมพยายามฝึกฝนอยู่ตลอด และก็พอจะมีโอกาสในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แต่ผมก็ผิดหวังที่ยิงไม่เข้าเป้าเลย"

        "แน่นอนว่า การถูกเปรียบเทียบกับ เบ็คแฮม นั้นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ และเป็นนักเตะที่ยิงฟรีคิกได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก การถูกยกไปเปรียบเทียบกับเขามันย่อมดีเสมอ แต่ผมยังคงต้องทำงานหนักอีกมากเพื่อที่จะไปอยู่ในระดับเดียวกับเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ปลื้มคำชมฟรีคิกเฉียบเทียบ เดวิด เบ็คแฮม อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 11:03:49 7,630 อ่าน
TOP