ฟังเฮียไว้ !! รอย คีน ชี้ชัด แมนยู ไม่มีทางไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทันในช่วงเวลานี้

        รอย คีน อดีตกัปตันทีมสุดโหดของแมนยู ออกมาชี้ว่า ทีมปีศาจแดง น่าจะต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะไล่ตามมาตรฐานของทั้ง ลิเวอร์พูล กับ แมนซิตี้ ได้ทัน เพราะ ตารางคะแนน ไม่เคยโกหกใคร จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 29 มิถุนายน 2563

        แมนยู เพิ่งจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ โปรแกรมบอล การแข่งขันเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ นอริช ซิตี้ ที่เหลือแค่ 10 คนได้อย่างทุลักทุเล 2-1 ซึ่งจาก ผลบอล ดังกล่าว รอย คีน มองว่า อดีตต้นสังกัด ของเขายังมีอีกหลายจุดที่ต้องแก้ไข และมันคงเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่า แมนยู จะกลับมายิ่งใหญ่ในอีก ปี หรือว่า 2 ปี

        รอย คีน กล่าวว่า "โอเค หลายคนอาจจะมองว่า แมนยู แกร่งมากขึ้น หลังจากไม่แพ้ใครมา 14 เกม แถมที่ผ่านมายังมี ผลบอล ที่ค่อนข้างดีกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ แต่ว่าแค่นั้นมันยังไม่พอหรอก"

ลิเวอร์พูล

เป็นช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล ได้ฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่

        "ทำไมผมยังบอกว่าไม่พอ ? เพราะว่า ตารางคะแนน มันไม่เคยโกหกใครไงล่ะ คุณลองดูช่องว่างระหว่างคะแนนของ แมนยู กับ แมนซิตี้ แล้วก็ ลิเวอร์พูล สิ มันห่างขนาดไหน แล้วนี่เหรอคือสิ่งที่น่าพอใจ และที่บอกกันว่า ยูไนเต็ด จะกลับมาไล่ทั้ง 2 ทีมนี้ทันภายในปีหน้า ก็เลิกคิดไปเลย"

        "ตอนนี้แค่จะเอาอันดับ 4 ในลีกยังยากเลย เพราะการแข่งขันสูงมาก หลาย ๆ ทีมกำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดี และผมยังมองว่า แมนยู ต้องการผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมอย่างน้อย 2 ราย ซึ่งมันเป็นงานที่ โอเล่ (โซลชาร์) จะต้องทำ ตอนนี้พวกเขายังขาดอะไรไปบางอย่าง"

        ทั้งนี้ แมนยู ลงเล่นในลีกมาแล้ว 31 นัด มี 49 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 และยังต้องลุ้นท็อปโฟร์แบบหนัก ๆ  ขณะที่ แมนซิตี้ มี 69 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล มี 86 แต้ม พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองแล้วด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเฮียไว้ !! รอย คีน ชี้ชัด แมนยู ไม่มีทางไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทันในช่วงเวลานี้ โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2563 เวลา 10:46:23 9,941 อ่าน
TOP