โชคดีเพื่อน !! เมสัน กรีนวู้ด ฉลองชัยสื่อถึง อังเคล โกเมส หลังทำประตูได้

        เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนยู ฉลองประตูที่เขาทำได้ด้วยการทำสัญลักษณ์ตัว A เพื่อเป็นการอุทิศประตูนี้ให้กับ อังเคล โกเมส เพื่อนสนิทร่วมรุ่นที่ปัดต่อสัญญากับทีม จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563

        หัวหอกวัย 18 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ แมนยู อย่างต่อเนื่อง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้ที่ทีมปีศาจแดงบุกเยือน ไบรท์ตัน ตาม โปรแกรมบอล เมสัน กรีนวู้ด ได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง และยังสามารถทำประตูขึ้นนำ 1-0 ได้อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยกประตูนี้ให้กับเพื่อนซี๊ของเขา อังเคล โกเมส ที่เตรียมอำลาทีม

        เมสัน กรีนวู้ด เป็นแข้งเยาวชนจากอคาเดมี่ของ แมนยู รุ่นเดียวกับ อังเคล โกเมส แต่ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของ กองหน้าไม้เขียว ทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสในทีมชุดแรกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเกมกับ ไบร์ทตัน หลังจากที่เจ้าตัวยิงประตูเบิกร่องให้กับทีมได้ กรีนวู้ด ได้แสดงท่าดีใจเป็นสัญลักษณ์รูปตัว A เพื่ออุทิศประตูนี้ให้กับเพื่อนรักของเขาที่กำลังจะออกจากทีม 

        ซึ่งเจ้าตัวได้โพลสต์ภาพนี้ทางทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นว่า "สัญญาต้องเป็นสัญญา" พร้อมแท็กชื่อ อังเคล โกเมส ด้านมิดฟิลด์ร่างเล็กก็ตอบรับความรู้สึกดี ๆ จากเพื่อนรักด้วยการโพสต์ภาพ กรีนวู้ด ลงในอินสตาแกรมพร้อมกล่าวว่า "ไม่รู้จะพูดคำไหนเลย ฉันรักนายนะ ยอดนักเตะ ขอบคุณที่อุทิศประตูนี้ให้"

 

 

Mason Greenwood

        ทั้งนี้ อังเคล โกเมส สามารถย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 30,000 ปอนด์ ที่ทีมปีศาจแดงยื่นให้ เพราะมีเงื่อนไขบางอย่างที่ไม่ลงตัว 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชคดีเพื่อน !! เมสัน กรีนวู้ด ฉลองชัยสื่อถึง อังเคล โกเมส หลังทำประตูได้ โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:12:52 10,921 อ่าน
TOP