สื่อเผย !! ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมลา บาร์เซโลนา หลังยุติการต่อสัญญาใหม่กับทีม

        ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่ง บาร์เซโลนา ยุติการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังเบื่อหน่ายกับปัญหาภายใน และเตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู ในฤดูกาลหน้าหลังสัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลง จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2563

        ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งถูกจับภาพได้ในเกม ลา ลีกา ที่ บาร์เซโลนา ลงเล่นกับ เซลต้า บีโก้ ตาม โปรแกรมบอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ที่กำลังพักดื่มน้ำช่วงคูลลิ่งเบรก เมินฟังคำแนะนำของ เอแดร์ ซาราเบีย มือขวาของ กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ของทีม พร้อมกับมีข่าวลือออกมากอีกว่า เมสซี่ กับแข้งซีเนียร์ของทีมโต้เถียงกับกุนซือชาวสเปนถึงเรื่องแท็กติกอีกด้วย

        สื่อท้องถิ่นประเทศสเปนรายงานว่า แข้งวัย 33 ปี รู้สึกหงุดหงิด และผิดหวังกับคุณภาพของทีมในตอนนี้ โดยพร้อมออกจากทีมหลังจบฤดูกาลหน้า สัญญาฉบับปัจจุบันของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลนา จะหมดลงในปี 2021 และเจ้าตัวก็เป็นคนที่บอกให้ยุติการเจรจาต่อสัญญากับทีมออกไปเพราะเริ่มเบื่อหน่ายกับปัญหาภายในที่มักจะรั่วไหลออกสู่สาธารณะชน

        เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังจากที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือคนก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก็มีข่าวลือออกมาว่า เมสซี่ มีส่วนทำให้กุนซือแดนกระทิงดุต้องตกงาน รวมถึงการมีปัญหาขัดแย้งกับ เอริค อบิดัล อดีตนักเตะของทีม และเรื่อง ๆ อื่น ๆ ที่มักจะมีชื่อของเขาเข้าไปเกี่ยวข้องว่าเป็นผู้มีอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลัง

        ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมยังคาดการณ์ว่า หาก สตาร์ฟ้าขาว ตัดสินใจย้ายทีมจริง ก็มีความเป้นไปได้ที่เขาจะกลับมาร่วมงานกับอดีตเจ้านายเก่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนซิตี้ หรืออาจไปเล่นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เป็นได้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย !! ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมลา บาร์เซโลนา หลังยุติการต่อสัญญาใหม่กับทีม โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:49:32 19,397 อ่าน
TOP