ไปรู้อะไรมา !! ปอล ป็อกบา เนื้อเต้นจะได้เล่นร่วมกับ เจดอน ซานโช่ ที่ แมนยู

        ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามร่วมกับ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลัง แมนยู เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวมาร่วมทีม จากการรายงานของ Metro สื่อชื่ดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2563

        เจดอน ซานโช่ ตกเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่กำลังพา แมนยู ลุ้นอันดับที่สี่ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าตัวนักเตะตอบรับที่จะย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงแล้ว เหลือเพียงการเจรจาระหว่างสโมสรเท่านั้น แม้จะยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่ ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก ก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ลงเล่นกับปีกรุ่นน้องฟอร์มแรงคนนี้

        สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า มิดฟิลด์วัย 27 ปี รวมถึงนักเตะ แมนยู อีกหลายคนรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่พวกเขาจะได้ลงสนามร่วมกับ เจดอน ซานโช่ ในฤดูกาลหน้า แต่ ป็อกบา ดูจะตื่นเต้นกว่าใครเพื่อนที่รู้ว่าสโมสรกำลังจะยื่นข้อเสนอซื้อแข้งวัย 20 ปีมาร่วมทีม 

        ก่อนหน้านี้ดาวเตะแดนน้ำหอมตกเป็นข่าวว่าเขาเตรียมที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ในซัมเมอร์นี้ แต่หลังจากฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามอีกครั้ง และโชว์ฟอร์มได้ดีร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รวมถึงท่าทีในครั้งนี้ของเจ้าตัวอาจหมายความว่า ป็อกบา อาจจะเลือกค้าแข้งกับ ยูไนเต็ดต่อไป

        อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมายื่นคำขาดให้กับ แมนยู แล้วว่าหากอยากได้ตัว เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทีมต้องยื่นข้อเสนอ 120 ล้านยูโร ตามที่ทีมเสือเหลืองต้องการก่อนวันที่ 10 สิงหาคม เท่านั้น

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปรู้อะไรมา !! ปอล ป็อกบา เนื้อเต้นจะได้เล่นร่วมกับ เจดอน ซานโช่ ที่ แมนยู โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:46:41 11,224 อ่าน
TOP