ตอบแบบพระเจ้า !! ซลาตัน บอกถ้าตนอยู่กับ มิลาน ตั้งแต่แรก ป่านนี้ได้แชมป์ไปแล้ว

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้า เอซี มิลาน ออกมากล่าวว่า ถ้าหากตนได้ย้ายมาอยู่กับทีมตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ป่านนี้มิลานก็คงได้แชมป์ไปแล้ว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2563

        ผลบอล เซเรีย อา อิตาลี คู่บิ๊กแมตช์ ยูเวนตุส ออกนำ เอซี มิลาน ไปก่อนสองประตู แต่กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ โดนปีศาจแดง-ดำงัดทีเด็ดรัวสี่ลูกรวดพลิกคว้าชัยไป 4-2

        ซึ่งเกมนี้ อิบราฮิโมวิช สังหารจุดโทษตีไข่แตกจุดประกายความหวังให้ มิลาน จนในที่สุดก็ฮึดพลิกนรกยิงแซง 4 ลูกชนะ ยูเว่ ไปได้แบบสุดมัน โดยหลังจบเกมดาวเตะวัย 38 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าผมมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ต้นฤดูกาล ตอนนี้เราคงจะได้ สคูเด็ตโต้ ไปแล้ว"

        และเมื่อถูกถามถึงเรื่องที่เขาได้รับการยกย่องว่า เป็นแบบอย่างให้กับบรรดานักเตะปีศาจแดง-ดำ หัวหอกสวีเดนก็ตอบว่า "ผมเป็นทั้งประธาน, โค้ช และนักเตะของทีม เพียงแต่พวกเขาจ่ายเงินให้ผมในฐานะนักฟุตบอลเท่านั้น"

        นอกจากนี้ ซลาตัน ได้พูดถึงอนาคตของเขาในถิ่น ซาน ซิโร่ ว่า "ยังเหลือเวลาอีกหนึ่งเดือน แล้วค่อยมาดูกันว่าจะเป็นยังไง มีบางอย่างที่เราไม่สามารถควบคุมได้ การเล่นโดยไม่มีแฟน ๆ เป็นเรื่องน่าเสียดายเป็นสถานการณ์ที่แปลก แต่เราก็ทำงานของเรา เราเป็นมืออาชีพ มันอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เห็นผมใน ซาน ซิโร่ ก็ได้"

        สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั้นเคยค้าแข้งกับ เอซี มิลาน มาแล้วในปี 2010-2012 ทำไป 56 ประตู จาก 85 นัด โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา 1 สมัย และ อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และกลับมาร่วมทัพมิลานอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ แอลเอ กาแลกซี่ ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอบแบบพระเจ้า !! ซลาตัน บอกถ้าตนอยู่กับ มิลาน ตั้งแต่แรก ป่านนี้ได้แชมป์ไปแล้ว โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:01:03 11,640 อ่าน
TOP