ดับเทียน !! ตัวแทน แจ็ค กรีลิช ยัน นักเตะในความดูแลยังไม่ตกลงย้ายไป แมนยู

        โจนาธาน บาร์เน็ต ผู้จัดการส่วนตัวของ แจ็ค กรีลิช ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขายังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไป แมนยู ขอมุ่งสมาธิช่วย แอสตัน วิลล่า ให้รอดตกชั้นก่อน จากการรายงานของ Daily star สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563

        ดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์ โดยมี แมนยู ที่กำลังจะพบกันตาม โปรแกรมบอล ให้ความสนใจคว้านักเตะไปร่วมทีม ก่อนหน้านี้ ทิม เชอร์วู้ด อดีตกุนซือสิงห์ผงาดจะออกมาให้ข่าวว่า แจ็ค กรีลิช ตอบตกลงย้ายร่วมทีมปีศาจแดงแล้ว ทว่าล่าสุด โจนาธาน บาร์เน็ต เอเย่นต์ของ กรีลิช ได้ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขายังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปร่วมทีมไหนเลย

        ตัวแทนของสตาร์ แอสตัน วิลล่า ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับสโมสรใดเลย และตอนนี้ กรีลิช ก็มุ่งเน้นความสนใจไปที่การช่วยให้ต้นสังกัดปัจจุบันของเขารอดพ้นจากการตกชั้นให้ได้เท่านั้น ส่วนในเรื่องของการย้ายทีมนั้นเขาจะคิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วนอีกครั้งโดยเฉพาะสโมสรที่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

        "มันยังไม่ได้มีการตกลงกับสโมสรไหนเลย ผมไม่คิดว่าพวกเขา (แอสตัน วิลล่า) อยากจะกลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ พวกเขายังเชื่อว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่จะช่วยให้พวกเขาอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก แจ็ค เชื่อว่าการทำงานหนักของเขาจะช่วยทีมให้อยู่รอดได้ นั่นคือสิ่งเดียวที่เขาคิดอยู่ตอนนี้ และเขายังไม่สนใจเรื่องอื่น ๆ" บาร์เน็ต กล่าว

        แจ็ค กรีลิช กลายเป็นแข้งคนสำคัญของ แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาลนี้โดยเขาทำไปทั้งหมด 9 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ในทุกรายการ และกำลังช่วยให้ทีมสิงห์ผงาดหลุดพ้นจากท้ายตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับเทียน !! ตัวแทน แจ็ค กรีลิช ยัน นักเตะในความดูแลยังไม่ตกลงย้ายไป แมนยู โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:40:57 4,834 อ่าน
TOP