เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ : เนโก วิลเลียมส์ จะกลายเป็นแบ็กระดับโลก

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาหงส์แดง ออกโรงมาเชียร์อัพแข้งรุ่นน้องอย่าง เนโก วิลเลียมส์ ที่ได้โอกาสประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีกจากการออกสตาร์ตเป็นตัวจริงครั้งแรกว่าจะสามารถพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นแข้งแถวหน้าของโลกได้แน่นอน จากรายงานของ tribuna.com เมื่อ 9 กรกฎาคม 2563

        ในการแข่งขัน โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกออกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน มาได้ 3-1 โดยทาง เนโก วิลเลียมส์ ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกในลีก ทว่าเขาถูกเปลี่ยนออกเมื่อครึ่งหลังเริ่มต้นขึ้น

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวว่า "แน่นอนว่านี่คือเกมเดบิวต์อย่างเป็นทางการของเขาในพรีเมียร์ลีกกับการได้เป็น 11 คนแรก และมันจะเป็นความทรงจำที่เขาไม่มีวันลืมเลยล่ะ"

        "โอเค ทุกอย่างในเกมนี้สำหรับเขา มันอาจจะไม่เป็นอย่างที่หวังสักเท่าไรนัก แต่เขายังเด็กนะ และเขาต้องผิดพลาดเพื่อเรียนรู้ ซึ่งนี่คือกระบวนการในการพัฒนาตัวเอง ผมเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นผู้เล่นแถวหน้าของโลกได้แน่นอนในอนาคต แต่ตอนนี้เขาต้องเรียนรู้อะไรอีกมากทีเดียว"

        ทั้งนี้ เนโก วิลเลียมส์ ก็เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน โดยแข้งวัย 19 ปี เข้ามาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2009

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ : เนโก วิลเลียมส์ จะกลายเป็นแบ็กระดับโลก อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:38:43 8,819 อ่าน
TOP