ดีน สมิธ โวย VAR แจกจุดโทษสุดอัปยศให้ แมนยู

        ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า เหลืออดกับการทำหน้าที่ของ จอน มอสส์ และทีมงาน VAR หลังจากตัดสินแจกจุดโทษให้กับ แมนยู ในจังหวะที่เขามองว่าไม่เป็นการฟาวล์แต่อย่างใด จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 10 กรกฎาคม 2563

        หลังจบการแข่งขัน โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่ง ผลบอล ออกมาเป็น แมนยู ที่บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ 3-0 โดยทาง ดีน สมิธ กุนซือของวิลล่า ออกอาการไม่เห็นด้วยอย่างมากที่ จอน มอสส์ ผู้ตัดสิน ชี้ขาดให้ทีมปีศาจแดงได้จุดโทษ เพราะเขามองว่ายังไงจังหวะดังกล่าวก็ไม่มีทางฟาวล์

        "ทุกอย่างมันพังไปหมดเลย หลังแมนยูได้จุดโทษ เพราะก่อนหน้านั้นเราเองเป็นฝ่ายคุมเกมไว้ได้ และพวกเขาพยายามหาจังหวะโต้กลับ แต่ทุกอย่างมันจบเพราะเรื่องจุดโทษ" นายใหญ่วัย 49 ปี เปิดใจ

        "โอเค ผมยังพอเข้าใจได้นะหากว่า จอน มอสส์ จะมองผิดพลาดไป แต่พวกทีม VAR ล่ะ พวกเขาทำอะไรกันอยู่ พวกเขาปล่อยให้ แมนยู ได้จุดโทษที่มันน่าอัปยศที่สุดไป พวกเขามีจอให้ดูซ้ำไปซ้ำมาได้ไม่รู้จบ แต่กลับปล่อยให้มันเลยตามเลย"

        "แน่นอนจังหวะนั้นยังไงก็ไม่ฟาวล์ เพราะว่า แฟร์นันด์ เขาดึงบอลสองจังหวะ โดยจังหวะแรกเขาดึงบอลหลบ แต่จังหวะต่อมาเขาไปโดนทาง คอนซ่า เองนะ ผมไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว"

        ทั้งนี้ ในรอบ 5 เกมหลังสุดของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก แมนยู ได้จุดโทษไปถึง 3 เกม และไม่มีเกมไหนที่สังหารพลาดเลย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีน สมิธ โวย VAR แจกจุดโทษสุดอัปยศให้ แมนยู อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:27:09 9,947 อ่าน
TOP