ตำนาน 48 ชม. !! สื่อสเปนตีข่าว ติอาโก้ อัลคันทาร่า เตรียมย้ายจอย แมนยู 

        สื่อสเปนเผย ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ชาวสเปน ที่ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ เตรียมย้ายไปร่วมทีม แมนยู หลังปฏิเสธขยายสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค จากการรายงานของ Express สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2563

        ห้องเครื่องทีมชาติสเปนเหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งทางทีมเสือใต้ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ติอาโก้ อัคคันทาร่า พิจารณามานานแล้ว พร้อมกับคาดหวังว่าตัวนักเตะจะจรดปากกาต่อสัญญาในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนใจในภายหลัง

        ก่อนหน้านี้ อัคคันทาร่า ตกเป็นข่าวกับทีมอันดับหนึ่งของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ต้องการดึงตัวนักเตะไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเผยว่า "เรายังไม่เคยติดต่อกับ ลิเวอร์พูล มาก่อน หากเขาต้องการเช่นนั้น เราจะมีการจัดการในเรื่องนี้"

        แต่ในขณะเดียวกันกลับมีรายงานจากสื่อในประเทศสเปนที่ค่อนข้างเซอร์ไพร์ส โดยสื่อดังกล่าวได้อ้างคำพูดของ ราฟินญ่า น้องชายของ อัคคันทาร่า ว่า พี่ชายของเขากำลังจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ และจะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมหงส์แดงตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

        ทั้งนี้ แมนยู เคยให้ความสนใจในตัวอดีตกองกลาง บาร์เซโลนา มาตั้งแต่ปี 2013 แล้ว แต่เป็นเพราะการเจรจาที่ล่าช้า ทำให้ ติอาโก้ อัคคันทาร่า ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ในที่สุด

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน 48 ชม. !! สื่อสเปนตีข่าว ติอาโก้ อัลคันทาร่า เตรียมย้ายจอย แมนยู  โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:42:39 24,442 อ่าน
TOP