ทำเกินไป !! ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จวก แกเร็ธ เบล ไร้ความเป็นมืออาชีพสุด ๆ

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า แมนยู และ สเปอร์ส ออกโรงวิจารณ์อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง แกเร็ธ เบล ว่าไม่มีความเป็นอาชีพแม้แต่น้อย หลังแสดงพฤติกรรมไร้ความเคารพต่อ เรอัล มาดริด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2563

        เบล มีปัญหากับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล โดยกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ประกาศชัดเจนว่าต้องการปล่อยนักเตะออกไป ทว่าสุดท้ายปีกวัย 30 ปี ก็ยังอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก ซีดาน และมักจะมีดราม่านอกสนาม ทั้งเรื่อง เล่นกอล์ฟ รวมถึงหลายครั้งที่เขาแสดงพฤติกรรมชัดเจนว่าเขาไม่มีใจให้กับ ราชันชุดขาว อีกต่อไป

        ล่าสุดใน โปรแกรมบอล ลา ลีกา เกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ อลาเบส ด้วย ผลบอล 2-0 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ก็ถูกวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อระหว่างที่นั่งอยู่ข้างสนามเขากลับไม่สนใจเกม แถมยังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่าง แกล้งทำเป็นนั่งหลับ และหยอกล้อกับคนอื่นอย่างสนุกสนาน

        ซึ่งเรื่องนี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่เคยร่วมงานกับ เบล สมัยเล่นด้วยกันที่ สเปอร์ส ได้ออกมากล่าวว่า "แกเร็ธ  เบล กลายเป็นข่าวพาดหัวอีกครั้ง เพราะแสร้งทำเป็นนอนหลับบนอัฒจันทร์ เมื่อเขารู้ตัวว่า เป็นตัวสำรองที่จะไม่ถูกใช้งาน"

        "ตอนเห็นภาพ ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ผมเห็นเขาดึงหน้ากากขึ้นมาปิดตา และแกล้งทำเป็นหลับ ผมเข้าข้างเขาไม่ได้เลยจริง ๆ มันไม่เป็นมืออาชีพ และไร้ความเคารพต่อ เรอัล มาดริด มาก ๆ มาดริด ต้องหาทางแก้ปัญหามหากาพย์ของ เบล เพราะมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับ เบล หรือสโมสรเอง"

        "ทางออกเดียวคือ เบล ต้องออกจาก เรอัล มาดริด ถ้าผมเป็นแฟนบอล มาดริด และเห็นผู้เล่นคนหนึ่งดูหมิ่นทีมแบบนั้น มันเกินไปจริง ๆ เบล ก็ควรจะแก้ปัญหา แม้มันอาจจะเป็นการย้ายแบบยืมตัว เหมือนนี่เป็นแค่การโชว์พาวเวอร์ว่า 'ส่งฉันลงเล่น ไม่งั้นฉันก็จะทำอะไรที่อยากทำ' แต่มันเป็นความคิดที่ไม่ถูกต้องเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำเกินไป !! ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จวก แกเร็ธ เบล ไร้ความเป็นมืออาชีพสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:49:32 22,221 อ่าน
TOP