แฟนรอเฮ !! ปอล ป็อกบา เตรียมจรดปากกาต่อสัญญา แมนยู ยาว 5 ปี

        ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปและเตรียมต่อสัญญากับ แมนยู อีก 5 ปี ซึ่งสโมสรจะประกาศเรื่องนี้หลังจบฤดูกาล จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563

        ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ หลังผลงานของ แมนยู ยังไม่ค่อยดีนัก ซึ่งแข้งวัย 27 ปี มองว่ายากที่จะประสบความสำเร็จในเร็ว ๆ นี้ โดยมี ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด จับตาดูอย่างใกล้ชิด 

        แต่หลังจากที่ แมนยู คว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีม เมื่อเดือนมกราคมฟอร์มของทีมก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเป็นจังหวะเดียวกับการที่ ปอล ป็อกบา หายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังบาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนธันวาคม 2019 ซึ่งทั้งคู่ต่างประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยให้ทีมยังได้ลุ้นติดท็อปโฟร์ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

        ล่าสุด The Sun สื่อชื่อดังต่างประเทศรายงานว่า ปอล ป็อกบา กำลังเจรจาเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขากับสโมสร และทาง ยูไนเต็ด ก็มีความมั่นใจมากว่าดาวเตะแชมป์โลกจะตอบตกลงในสัญญาฉบับนี้ โดยพวกเขาพร้อมที่จะประกาศเรื่องนี้ทันทีที่การแข่งขันในฤดูกาลนี้จบลง

        อย่างไรก็ตามการตัดสินใจอยู่กับ แมนยู ต่อไปของ ปอล ป็อกบา อาจหมายความว่าแผนการซื้อตัว แจ็ค กรีลิช สตาร์ แอสตัน วิลล่า อาจจะต้องพักไว้ก่อน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนรอเฮ !! ปอล ป็อกบา เตรียมจรดปากกาต่อสัญญา แมนยู ยาว 5 ปี อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:01:16 8,164 อ่าน
TOP