แล้ว แมนยู ล่ะ ?! สื่อปูด ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เจรจา ลิเวอร์พูล ฉลุย

        เจอร์เก้น คล็อปป์ มีคำสั่งออกมาแล้วให้ ลิเวอร์พูล เดินหน้าดึงตัว ธิอาโก้ อัลคันทาร่า มาร่วมทีมได้เลย หลังการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะลุล่วงไปด้วยดี ทว่ายังติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่ต้องจบกับ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 17 กรกฎาคม 2563

        หลังจากมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ลิเวอร์พูล ต้องการดึงตัว กองกลางทีมชาติสเปน มาช่วยลุย โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ก็มีกระแสออกมาเรื่อย ๆ ว่าตัวนักเตะเองก็พร้อมย้ายมาจอยเช่นกัน เพราะว่าอยากหาความท้าทายใหม่ ๆ บ้างแล้ว หลังคว้าแชมป์กับบาเยิร์นฯ มาแล้วมากมาย

        โดยล่าสุดก็มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้โอเคกับเรื่องนี้แล้ว และพร้อมให้ บอร์ดบริหารหงส์แดง เร่งทำการดึงตัว ห้องเครื่องวัย 29 ปี เข้ามาร่วมทีมได้เลย เพราะว่าเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับตัวนักเตะนั้นเรียบร้อยไปหมดแล้ว

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า อยู่ เพราะว่าอยากจะจ่ายเพียงแค่ 23 ล้านปอนด์เท่านั้น ทว่าทาง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการมากถึง 36 ล้านปอนด์ กับผู้เล่นที่เหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แล้ว แมนยู ล่ะ ?! สื่อปูด ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เจรจา ลิเวอร์พูล ฉลุย โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:34:19 22,414 อ่าน
TOP