ลิโอเนล เมสซี่ : ถ้า บาร์เซโลนา เล่นได้แค่นี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตกรอบแน่

        ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาร์เซโลนา ออกอาการหัวร้อนไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ บาร์ซ่า พ่ายแพ้ให้กับ โอซาซูน่า ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แถมยังต้องเสียแชมป์ลา ลีกา สเปน ให้กับ เรอัล มาดริด อีกด้วย จากรายงานของ espn.com เมื่อ 17 กรกฎาคม 2563

        หลังจบ โปรแกรมบอล ลา ลีกา เมื่อคืนที่ผ่านมา ผลบอล ออกมาเป็น บาร์เซโลนา ถูก โอซาซูน่า ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน บุกมาเผาเครื่องคาบ้าน 2-1 ซึ่งจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ก็ทำให้ เมสซี่ ถึงกับต้องออกมาให้ข่าวหลังเกมถึงความย่ำแย่ของฟอร์มการเล่น

        ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า "ใช่เลย ฟอร์มของเรามันย่ำแย่มาก ๆ และหากเรายังเป็นแบบนี้ต่อไป เราจะแพ้ นาโปลี ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ผมว่าผมพูดมาตลอดนะว่าหากเรายังเล่นแบบนี้ต่อไปเราจะไม่ได้แชมป์ลา ลีกา และแน่นอนบิ๊กเอียร์เราก็จะไม่ได้ครอบครอง"

        "ผมเอง และทุกคนไม่เคยคาดหวังเลยว่าเราจะต้องมาจบฤดูกาลแบบนี้ แต่พวกเราเองก็เป็นแบบนี้มาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ พวกเราไม่สามารถรักษาระดับการเล่นที่ดีเอาไว้ได้ โดยเฉพาะในเกมที่มีความสำคัญ"

        "พวกเราทุกคนโมโห และแฟนบอลเองก็โมโห เพราะว่าเราไม่สามารถทำสิ่งที่พวกเขาต้องการได้ และผมว่าตอนนี้พวกเขาอาจจะหมดความอดทนแล้วด้วยซ้ำไป แต่ตอนนี้ยังมีเวลาให้เปลี่ยนแปลงนะ ก่อนที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะกลับมา"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ : ถ้า บาร์เซโลนา เล่นได้แค่นี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตกรอบแน่ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:06:06 12,981 อ่าน
TOP