ของจริง !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทึ่งสกิลเพื่อนร่วมทีม แมนยู คนนี้หลังได้เห็นกับตา

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนยู ออกมาเผยว่า เขารู้สึกเซอร์ไพรส์ในทักษะ และความเร็วของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นอย่างมากตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมใหม่ ๆ ยกเป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรป จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2563

        จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอล แมนยู อย่างรวดเร็วหลังย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามายกระดับฟอร์มการเล่นของทีมให้ดีขึ้นอย่างผิดหูผิด ทำให้ทีมยังได้ลุ้นติด 1 ใน 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

        ล่าสุด บีที สปอร์ต สื่อต่างประเทศได้สัมภาษณ์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าเพื่อนร่วมทีมคนไหนเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทีม ก่อนเจ้าตัวจะตอบว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด "ผมขอเลือก แรชฟอร์ด นะ เพราะผมคิดว่า แรชฟอร์ด เขามีความเร็ว และมีจังหวะการก้าวขาที่น่าทึ่งมาก และเขาเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจริง ๆ"

        "มันยากนะที่คุณจะตัดสินใจได้อย่างมีคุณภาพ ตัดสินใจได้ถูกต้องในความเร็วขนาดนั้น ทั้งการทำประตู การผ่านบอล หรือการโชว์ทักษะต่าง ๆ ซึ่งผมจะเลือก แรชชี่ อย่างแน่นอน เพราะเขาทำให้ผมทึ่งมากจริง ๆ แน่นอนว่าผมรู้ถึงความสามารถของเขาอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นดาวรุ่งที่เจ๋งที่สุดในโลกสำหรับผม"

        ทั้งนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในแดนผู้ดี ดาวเตะแดนฝอยทองยังไม่ประสบความปราชัยเลยสักครั้งตลอดทั้ง 11 เกมที่เจ้าตัวลงสนาม และมีส่วนร่วมเกือบทุกประตูที่ แมนยู ทำได้นับตั้งแต่ฟุตบอลกลับมาทำการแข่งขันได้อีกครั้ง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของจริง !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทึ่งสกิลเพื่อนร่วมทีม แมนยู คนนี้หลังได้เห็นกับตา โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:53:11 34,253 อ่าน
TOP