มาร์ติน คีโอว์น แนะ มิเกล อาร์เตต้า ควรซื้อ อดีตแข้งลิเวอร์พูล

        มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลังอาร์เซนอล ได้ออกมาแนะนำให้ มิเกล อาร์เตต้า ลองตัดสินใจดึงตัว แดนนี่ อิงส์ มาร่วมทีม หลังทีมมีแววจะต้องเสีย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ที่เหลือสัญญาไปถึงปี จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 กรกฎาคม 2563

        สำหรับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง นั้น เจ้าตัวมีสัญญาเหลือกับ อาร์เซนอล อยู่แค่ไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น และมันมีความเป็นไปได้มาก ๆ ที่เจ้าตัวจะไม่อยู่ช่วยทีมลุย โปรแกรมบอล ในฤดูกาลหน้า เพราะว่าอยากที่จะได้โอกาสลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง มาร์ติน คีโอว์น ก็มองว่า แดนนี่ อิงส์ เหมาะสมมากที่จะเข้ามาแทนที่

        "ผมบอกตรงนี้เลยนะว่า แดนนี่ อิงส์ เขาดีมากจริง ๆ เขาเป็นนักเตะที่ทำงานหนักมาตลอด และเซาธ์แฮมป์ตันโชคดีจริง ๆ ที่มีเขาอยู่ในทีม แน่นอนว่าในแนวรุกเขาสามารถลงเล่นได้หมดเลย และตอนนี้ก็น่าจะมีหลายทีมจับจ้องเขาอยู่ เพราะเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดจริง ๆ" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เปิดใจ

        "แน่นอนว่า หากทาง โอบาเมยอง ย้ายออกไปจริง ๆ ยังไงซะ แดนนี่ ก็เหมาะสมที่สุด เพราะเมื่อคุณยิงได้ถึง 20 ประตู มันย่อมมีหลายสโมสรคอยติดตามถึงความเป็นไปได้ที่จะเอาคุณไปร่วมทีม"

        "แดนนี่ อิงส์ ยังหนุ่มนะ และผมคิดว่าเขาไม่สุดแค่นี้หรอก เขากำลังทำได้ดี และมันจะต้องดีกว่านี้ เมื่อเขามีโอกาสได้ร่วมทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม"

        ทั้งนี้ แดนนี่ อิงส์ ยิงให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแล้วในฤดูกาลนี้ถึง 19 หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล และตอนนี้ก็มีหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ติน คีโอว์น แนะ มิเกล อาร์เตต้า ควรซื้อ อดีตแข้งลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 21:14:54 14,077 อ่าน
TOP