งานสบาย !! เอเย่นต์ ยัน แกเร็ธ เบล ไม่ย้ายจาก เรอัล มาดริด แม้นั่งสำรอง

        โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเย่นต์ของ แกเร็ธ เบล ออกมายืนยันว่า ลูกค้าของเขาจะไม่มีทางย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แน่ ๆ เพราะว่าชอบเมืองมาดริด และไม่มีทีมไหนในโลกพร้อมจ่ายค่าจ้างสุดงามแบบนี้ให้ จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 21 กรกฎาคม 2563

        หลังจากที่กระแสของ แกเร็ธ เบล มีปัญหากับ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาอีกครั้ง และมีข่าวว่า สตาร์ทีมชาติเวลส์ น่าจะถูกขายทิ้งไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเอเย่นของ ดาวเตะวัย 31 ปีก็ออกมายืนยันว่ายังไงซะ เบล ก็ไม่ย้ายทีมแน่ ๆ 

        โจนาธาน บาร์เน็ตต์ กล่าวว่า "ใช่เลย แกเร็ธ ชอบใช้ชีวิตที่มาดริดมากนะ และเขาจะไม่ย้ายไปไหนแน่ ๆ เขาเป็นผู้เล่นที่ศักยภาพไม่ได้ด้อยกว่าคนอื่น ๆ ในทีมเลย แต่เขาจะได้ลงเล่นมั้ยก็อยู่ที่ผู้จัดการทีมนั่นแหละ"

        "ถ้าถามว่ามีสโมสรอื่น ๆ สนใจเขาไหมนะเหรอ ผมบอกได้เลยว่ามี แต่ก็ไม่มีทีมไหนสามารถจ่ายค่าจ้างแบบที่เขาได้รับอยู่ตอนนี้ได้เลยแม้แต่ทีมเดียว โอเคมันไม่ดีเลยที่เขาไม่ได้ลงเล่น แต่เขาจะไม่ย้ายไปไหนแน่ ๆ"

        ทั้งนี้ แกเร็ธ เบล เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 2 เกมเท่านั้น นับตั้งแต่ โปรแกรมบอล ลา ลีกา สเปน กลับมาลงแข่งขันได้ แถมล่าสุดยังดูเหมือนปัญหาของเขากับ ซีเนอดีน ซีดาน ยังมีการปะทุขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

ภาพข่าว  : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานสบาย !! เอเย่นต์ ยัน แกเร็ธ เบล ไม่ย้ายจาก เรอัล มาดริด แม้นั่งสำรอง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:49:11 8,632 อ่าน
TOP