เจอร์เมน จีนาส เผยชื่อนักเตะที่ แมนยู ควรดึงมายกระดับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และสเปอร์ส ได้ออกมาแนะนำให้ แมนยู ไปดึงตัว แยน แฟร์ตองเก้น มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซะให้ได้ เพราะกองหลังทีมชาติเบลเยียมจะช่วยให้เกมรับของทีมปรศาจแดงแน่นขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 29 มิถุนายน 2563

        ในตอนนี้ แยน แฟร์ตองเก้น หมดสัญญากับ สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว และเขากำลังเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์อยู่ ซึ่งทาง เจอร์เมน จีนาส เองมองว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขานั้นเก่งจริง และยังมีความฟิต ดังนั้นหาก แมนยู อยากจะได้กองหลังดี ๆ สักคนไปช่วยลุย โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าทำไมไม่ลองเซ็นสัญญาดู

        เจอร์เมน จีนาส กล่าวว่า "ตอนนี้ แยน แฟร์ตองเก้น เป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ และผมต้องขอโทษที่พูดแบบนี้ แต่นั่นคือความจริง สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือ แยน เป็นผู้เล่นไม่มีค่าตัวที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้แล้วนะ"

แยน แฟร์ตองเก้น ฝีเท้า และประสบการณ์ ถือว่ายอดเยี่ยม

        "ซึ่งผมมองว่าหาก แมนยู จะโยก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปเล่นทางฝั่งขวา แล้วหาเซ็นเตอร์อีกคนที่เล่นกับบอลได้ดีมายืนทางฝั่งซ้ายมันจะดีมาก ๆ เลยนะ ผมว่าพวกเขาจะได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ดีเลยล่ะ"

        "ผมเองทราบมาว่า แมนยู กำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับ ผมก็เลยอยากแนะนำพวกเขาไง ผมเองเคยเล่นกับ แยน มาก่อน ผมรู้ว่าเขาดีจริง ๆ มันมีหลายหนที่เขาไม่ได้ลงเล่น และผมแปลกใจมาก"

        ทั้งนี้ แมนยู เคยเป็นข่าวกับ แยน แฟร์ตองเก้น มาแล้วหลายฤดูกาล ทว่าในตอนนี้ กองหลังชาวเบลเยียมก็มีอายุอานามถึง 33 ปีแล้ว ซึ่งไม่แน่ว่าจะเป็นแนวทางการพัฒนาทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หรือเปล่า

ภาพข่าว : AFPม instagram.com/jjenas

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เมน จีนาส เผยชื่อนักเตะที่ แมนยู ควรดึงมายกระดับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:37:37 9,873 อ่าน
TOP