สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดใจเหตุใดถึงปฏิเสธร่วมฉลองแชมป์กับ ลิเวอร์พูล

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาปฏิเสธคำเชิญชวนจากสโมสรให้ไปร่วมงานฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับบรรดานักเตะ และทีมงาน หงส์แดง จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2563

        สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถือเป็นหนึ่งในตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่เหล่า เดอะ ค็อป อยากเห็นเขาไปอยู่ร่วมกับทีมในวันที่มีการมอบถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2019-20 อย่างเป็นทางการ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

        อย่างไรก็ตาม ในแมตช์ที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดแอนฟิลด์นัดสุดท้ายของฤดูกาลเอาชนะ เชลซี ไปด้วย ผลบอล 5-3 หลังจบเกมนั้น สตีวี่จี ก็ไม่ได้ไปปรากฏตัวร่วมฉลองแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปีกับทีมแต่อย่างใด

        โดยล่าสุดกุนซือใหญ่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ผมนั่งชมเกมอยู่ที่บ้าน ผมได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน และไปอยู่กับเหล่าผู้เล่น ฉลองร่วมกับพวกเขา"

        "แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ถูกต้องก็คือ การชมเกมนี้อยู่ที่บ้านร่วมกับครอบครัว และปล่อยให้นักเตะฉลอง และสนุกสนานกันไปในหมู่พวกเขา มันคือช่วงเวลาที่สุดแสนวิเศษ ส่วนผมก็อยู่ที่ ฟอร์มบี้ แต่ผมบอกคุณได้เลยว่า ไม่มีบ้านไหนที่มีความสุขกว่าบ้านของผมอีกแล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดใจเหตุใดถึงปฏิเสธร่วมฉลองแชมป์กับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 13:37:32 20,734 อ่าน
TOP