สานต่อตำนาน !! แมนยู เล็ง แคสเปอร์ ชไมเคิล เฝ้าเสาแทน เด เคอา

        แมนยู ชักเริ่มเบื่อฟอร์มของ ดาบิด เด เคอา เต็มแก่แล้ว เนื่องจากในช่วงหลังมานี้หลุดฟอร์มบ่อยเกินไป แถมยังไม่ค่อยมีสมาธิกับการทำงานเท่าไรนัก หลังตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอด โดยมองตัวแทนเป็นทางด้าน แคสเปอร์ ชไมเคิล ลูกชายตำนานผู้ยิ่งใหญ่อย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิล นั่นเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 3 สิงหาคม 2563

        ในระยะหลังมานี้ต้องยอมรับว่า ดาบิด เด เคอา มักจะผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เขาถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นอยู่ตลอด ส่งผลให้ในตอนนี้ แมนยู เริ่มแล้วที่จะมองหานายทวารรายใหม่เข้ามาแทนที่เพื่อช่วยลุย โปรแกรมบอล ในฤดูกาลหน้า โดยเป้าหมายแรกคือ แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูจอมหนึบจาก เลสเตอร์

        แม้ว่า ทีมปีศาจแดง เองในตอนนี้จะมีตัวเลือกที่อายุน้อยอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับการยืมตัวไปอยู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มองว่าประสบการณ์ของ เฮนโด้น้อย ยังไม่มากพอที่จะเข้ามารับแรงกดดันอันล้นหลามในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ ก็เลยมองไปยังตัวเลือกที่ประสบการณ์สูงอย่าง ชไมเคิล จูเนียร์

        ทั้งนี้ แคสเปอร์ ชไมเคิล เคยพา เลสเตอร์ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว เมื่อฤดูกาล 2015-16 แถมยังเคยไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วอีกด้วย บวกกับประสบการณ์ระดับนานาชาติกับทีมชาติเดนมาร์ก แน่นอนว่าเขาคือตัวเลือกที่ดีเยี่ยมของ แมนยู

ภาพข่าว : AFP  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สานต่อตำนาน !! แมนยู เล็ง แคสเปอร์ ชไมเคิล เฝ้าเสาแทน เด เคอา โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2563 เวลา 09:38:57 13,200 อ่าน
TOP